Không chỉ gọi nhau là "vợ chồng", Quốc Khánh còn bắt trend chỉ follow duy nhất Quang Trung

( PHUNUTODAY ) - Thay vì lên tiếng thì những hành động đó còn "đắt giá" hơn lời xác nhận mối quan hệ.

Nổi tiếng là cặp bạn thân thiết của showbiz, Quang Trung và Quốc Khánh nhiều lần khiến fan hâm mộ đồn đoán đoán đang cặp kè với nhau. Tuy nhiên bất ngờ là cả hai chẳng hề lên tiếng phản đối hay phủ nhận mà còn cố tình "làm trò" khiến mọi người càng thêm tò mò về mối quan hệ của cả hai. 

10-cb9d6593

Giữa lúc chuyện vẫn chưa có lời giải đáp thì cộng đồng mạng phát hiện một chi tiết khá thú vị. Đó là trên tài khoản TikTok của Quốc Khánh chỉ theo dõi (Follow) duy nhất người bạn thân thiết Quang Trung. Phải chăng điều này là ngầm gián tiếp khẳng định cho mối quan hệ đặc biệt giữa hai người. Đây cũng là "chiêu" của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng khi thừa nhận hẹn hò hoặc đã là cặp đôi như Ông Cao Thắng, Sơn Tùng, Binz và mới đây là Matt Liu. 

1-c810516a

Quang Trung cũng từng chia sẻ rằng Quốc Khánh đang ăn ở ngủ nghỉ và dùng chung xe với anh. Cả hai còn xưng hô "vợ vợ chồng chồng" vô cùng ngọt ngào, đáng yêu khiến cộng đồng mạng không ngừng đẩy thuyền. Không chỉ vậy, cả hai thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và làm trò đùa.

"Em thân với Quốc Khánh là có lí do hết đó anh. Tối hôm qua Quốc Khánh còn năn nỉ em qua ngủ chung để sáng nay chở đi quay nè. Chưa dừng lại ở đó, Quốc Khánh còn ăn chung đồ ăn của em, ngủ chung gường, đi chung xe, tắm chung một chỗ nữa đó.”, Quang Trung nói.

Quang Trung là nam diễn viên tài năng, đầy triển vọng, ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất điêu luyện qua nhiều vai diễn hài, bi... Khi mới gia nhập làng giải trí, Quang Trung chỉ xuất hiện trong một số tác phẩm nhỏ như  Ông tiên xanh trong “Chuyện thần tiên của xứ sở ÔDam”, Kojiro trong Pikachu đâu rồiCười xuyên Việt 2016,… 

tieu-su-dien-vien-quang-trung-9a461095

Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của anh phát triển mạnh mẽ nhất là các vai diễn trong Parody Duyên mình lỡ, Em gái mưa Parody, Tấm cám chuyện chưa kể, Nam Thư liên hoàn kế,… Anh còn có cơ hội góp mặt trong những bộ phim đình đám Lô tô, Vu quy đại náo, Chị trợ lý của anh,…

Nói về Quang Trung, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến các vai diễn đồng tính, giả gái nhiều hơn. Dù vậy, anh cho rằng đó là lợi thế của mình và mình cần thử sức với nhiều vai diễn khác nhau mà chẳng hề ngần ngại bị soi mói.

"Đúng là tôi rất hay vào các vai đồng tính, giả gái, nhưng tôi thấy các vai diễn của tôi tạo ấn tượng mạnh cho khán giả bởi trong mỗi nhân vật đều có nét hài hước, làm mọi người nhớ. Khán giả sẽ đặt giới hạn một người nghệ sĩ ở chính các vai diễn họ thường đảm nhận, nên tôi khắc phục bằng cách không đóng khung bản thân vào một vai diễn nào hết mà sẽ nhận những lời mời nào có thể phát triển được bản thân, làm mới mình trong mắt khán giả. Vì nếu khán giả đã thích tôi ở các vai diễn đồng tính hay giả gái mà cứ thế làm tới thì đến một ngày có lẽ mọi người sẽ chán tôi lắm.

Tôi thích được khám phá trong các vai diễn hơn, vì tôi xuất thân là diễn viên sân khấu. Mọi người cũng biết diễn viên sân khấu phải hoá thân vào các vai diễn khác nhau trong các vở diễn khác nhau. Cho nên tôi rất thích được hoá trang, tạo hình, trải nghiệm cuộc đời ở các vai diễn khác nhau. Bởi vậy tôi muốn nhận lời ở các vai diễn mới hơn, thay vì nhận những vai diễn đã từng thể hiện. Tôi đang rất thích được thể hiện một nhân vật có nội tâm phức tạp, hay tạm gọi là mang màu sắc bi thương một chút để trau dồi khả năng diễn xuất. Chứ lúc nào cũng tưng tửng, hài hước thì khó khai thác chiều sâu nhân vật lắm", Quang Trung tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link