Lý Nhã Kỳ khoe ảnh chụp cùng Thành Long, tiết lộ tính cách thật của nam tài tử

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp còn có mối quan hệ với nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Xa Thi Mạn, Phạm Băng Băng...

Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú và người nổi tiếng thế giới như Lạc Di Linh, Xa Thi Mạn hay Naomi Campbell...

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng lại ảnh cũ chụp cùng ngôi sao Thành Long. Cô tiết lộ: "Có thể nói gặp anh và quen biết anh là một niềm vinh hạnh của Kỳ. Xuất phát điểm anh Thành Long là một võ sư và với tài năng của mình anh đã trở thành một diễn viên - nhà sản xuất phim nổi tiếng Quốc Tế với hàng loạt vai diễn đình đám và góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh Hollywood. Chính tài năng và sự giản dị gần gũi của anh khiến Kỳ rất trân trọng. Kỳ mong sẽ sớm có cơ hội để gặp lại và hợp tác cùng với anh trong tương lai", cô viết.

ly-nha-ky 1

Không chỉ là mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ với một số ngôi sao quốc tế. Cách đây vài ngày Lý Nhã Kỳ đã nhắc tới Phạm Băng Băng – nữ minh tinh nổi tiếng xứ Trung.

“Mọi người biết không, thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính. Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng. Bởi cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh, còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua. Giờ đây cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới” , Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

ly-nha-ky 3

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cho biết cô và Phạm Băng Băng có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt cũng như phong cách thời trang. Khi bạn gặp scandal trốn thuế ảnh hưởng đến sự nghiệp, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô tin người bạn của mình vẫn ổn và đứng vững trước những sóng gió.

“Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau.

Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link