Không hẹn mà Ngọc Trinh và con dâu Hoàng Kiều cùng làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, con dâu Hoàng Kiều hóa mỹ nhân và soái ca cổ trang cùng giới trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đào Lan Phương chia sẻ ảnh ảnh mặc trang phục cổ trang cầm đàn tỳ bà kèm chú thích: “Hoa nở hoa rơi hoa đầy trời. Tình đến tình đi tình tuỳ duyên”.  Đây là hai câu trong bài hát Thiên niên duyên.

con dau-hoang-kieu-phnutoday 1

 Đào Lan Phương hóa mỹ nữ trong trang phục cổ trang.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại hóa thân thành hai nhân vật cổ trang: Một mỹ nữ, một soái ca tay cầm bình rượu. Kèm theo ảnh, chân dài Venus bình luận: “Kaka. Hình như làm trai hợp hơn nhỉ”.

con dau-hoang-kieu-phnutoday 2

 Ngọc Trinh đẹp gái hay trai khi hóa thân thành nhân vật cổ trang?

Bức ảnh của Ngọc Trinh và con dâu Hoàng Kiều nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Đa số là những lời khen ngợi dành cho hai cô nàng.

Có thể nói, trong chuyện tình cảm Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, Đào Lan Phương có công không nhỏ. Cô từng tiết lộ cô chính là người làm mói Ngọc Trinh cho bố chồng. “Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, con dâu tỷ phú 72 tuổi bộc bạch.

con dau-hoang-kieu-phnutoday 3

 Con dâu Hoàng Kiều thừa nhận mình làm mối Ngọc Trinh cho Hoàng Kiều.

Nhận xét về Ngọc Trinh, Lan Phương tiết lộ: “Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng tôi thấy cô ấy xinh đẹp, dễ gần và khá thật thà”.

Trong khi Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đang mặn nồng hạnh phúc, công chúng thường xuyên bắt gặp Lan Phương và Ngọc Trinh sóng đôi trên thảm đỏ, hai người cũng chia sẻ ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân cới những lời lẽ có cánh.

Tuy nhiên khi Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh thì Lan Phương cũng xóa toàn bộ những bức ảnh cô chụp chung cùng "mẹ chồng" hụt trên trang cá nhân.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khi còn mặn nồng hạnh phúc

Trong khi Hoàng Kiều liên tục có những động thía, phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân hậu chia tay thì con trai và con dâu Hoàng Kiều lại hoàn toàn giữ im lặng. Cho đến thời điểm hiện tại, cả con trai và con dâu Hoàng Kiều đều chưa một lần nói về nguyên nhân thật sự khiến Hoàng Kiều và Ngọc Trinh "đường ai nấy đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link