Đón tay đua số 1 thế giới, Minh Hằng diện gì?

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, Minh Hằng đã vinh hạnh đại diện Việt Nam đón tay đua xe mô-tô số 1 thế giới Valentino Rossi cùng người đồng đội của anh Maverick Vinales.

minh-hang-phnutoday 1

 Xuất hiện trong hội trường của buổi họp báo chào đón tay đua số 1 thế giới đến Việt Nam, Minh Hằng diện áo dài đầy rạng rỡ.

minh-hang-phnutoday 2

 Cũng trong buổi họp báo, Minh Hằng còn đích thân trao tặng chiếc áo dài truyền thống với hoạ tiết rồng vàng cho tay đua 9 lần vô địch giải Grand Prix là Valentino Rossi.

minh-hang-phnutoday 3

 Khi nhận chiếc áo dài, tay đua ngay lập tức nhờ Minh Hằng mặc vào để cùng cô chụp ảnh kỷ niệm.

minh-hang-phnutoday 4

 Sau đó, người đẹp lại một lần nữa hội ngộ Rossi và Vinales trong lễ trao cúp cho những tay đua khác.

minh-hang-phnutoday 5

 Minh Hằng ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

minh-hang-phnutoday 6

 Dù trời nắng gắt thế nhưng với phong cách thời trang rất chuẩn và hợp lý của mình, Minh Hằng vẫn tươi cười và hoàn toàn thoải mái khi cùng với Rossi và Vinales xuất hiện trên sân khấu trao những giải thưởng tới các tay đua.

minh-hang-phnutoday 7

 Người đẹp chia sẻ: “Được gặp gỡ và giao lưu với Rossi và Vinales là cơ hội may mắn của Hằng. Rossi được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam biết đến vì anh là tay đua số 1 thế giới cùng với 9 lần vô địch Grand Prix. Hằng hy vọng rằng Hằng đã góp phần tạo dấu ấn tốt đẹp cho Rossi và Vinales về đất nước và con người Việt Nam. Mong rằng trong tương lai, Rossi và Vinales sẽ quay trở lại Việt Nam để các bạn trẻ có thể được chia sẻ nhiều hơn về kinh nghiệm trong môn thể thao tốc độ này”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link