Ngọc Trinh từng công khai người đàn ông này trước tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Cuộc tình "ngắn chẳng tày gang" của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân nhiều thị phi với những phát ngôn gây sốc, những hình ảnh khoe thân nóng bỏng. Có thể nói: "Không tiền cạp đất mà ăn" chính là phát ngôn giúp Ngọc Trinh được đông đảo cộng đồng mạng biết đến.

Không chỉ vậy, những mối tình với những đại gia khiến Ngọc Trinh trở thành mối quan tâm nhiều nhất hiện nay.

ngoc-trinh-phunutoday 6

 Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là cặp bài trùng khó ai có thể thay thế

Có thể nói, Ngọc Trinh - Khắc Tiệp là cặp bài trùng của nhau trong công việc và cuộc sống. Trong bất kì một sự kiện nào, công chúng cũng dễ dàng bắt gặp cặp đôi sóng bước bên nhau.

ngoc-trinh-phunutoday 7

 Khắc Tiệ từng công khai thừa nhận yêu Ngọc Trinh một năm

Nhiều năm gắn bó, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn dành cho nhau những lời lẽ có cánh trên truyền thông. Dư luận từng một thời xôn xao khi Khắc Tiệp công khai thừa nhận đã từng yêu Ngọc Trinh 1 năm nhưng sau đó bản thân lại coi cô như em gái. Lẽ dĩ nhiên là Ngọc Trinh lúc ấy sẽ úp mở và không trả lời thẳng thắn câu hỏi của cánh phóng viên báo chí. Nhưng chính kiểu cách ấy khiến cho tên tuổi của cô ngày càng lan rộng hơn.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Sau Khắc Tiệp, Ngọc TRinh hẹn hò với 1 đại gia mà cô từng muốn sinh con cho người đàn ông này

Sau thời gian yên ắng với tin đồn yêu ông bầu. Ngọc Trinh lại "khuấy động" dư luận khi thừa nhận mình là kẻ thứ ba. Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Trinh không giấu được những giọt nước mắt. Thậm chí, cô còn thể hiện niềm ước ao có một đứa con nhưng vì người tình im lặng nên cô đành ngậm ngùi sống trong dằn vặt.

Ngọc Trinh cũng thừa nhận bản thân phải sống trong bóng tối vì muốn giữ gìn hạnh phúc của người tình. Những lời chia sẻ úp mở và có phần mập mờ về người bạn trai như "anh ấy là doanh nhân, đã có gia đình và hơn tuổi tôi rất nhiều" đã khiến tên tuổi của Ngọc Trinh ngày càng "hot'.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều

Tuy nhiên, những ngày giữa năm 2016, Ngọc Trinh lại úp mở rằng đã chi tay vị đại gia mà cô cố gắng giấu kín suốt 8 năm. Rồi không lâu sau, Ngọc Trinh lại công khai chyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận càng thêm chú ý.

Mới đây, Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau gần 3 tháng yêu nhau với lý do cô không còn xứng với tình yêu và sự quan tâm của ông càng khiến công chúng thê tò mò với đời tư của Ngọc Trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link