Ra đi tay trắng, Quỳnh Chi bất ngờ làm điều này với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Thất bại trong chuyện giành quyền nuôi con với thiếu gia Văn Chương, Quỳnh Chi vẫn lên tiếng bảo vệ chồng cũ trước búa dìu dư luận.

Cuộc chia tay của MC Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương năm trước khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trong thời gian này, xích mích giữa mẹ chồng - nàng dâu trong việc giành quyền nuôi con. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, dù từng được làm dâu trong một gia đình giàu có nhưng cuộc sống của Quỳnh Chi sau kết hôn không như mơ. Bởi cô không có tiếng nói trong nhà chồng, mọi việc đều được mẹ chồng quyết định thậm chí cả việc chăm con của Quỳnh Chi.

mc-quynh-chi-phnutoday 1

 MC Quỳnh Chi và chồng khi còn mặn nồng

Quỳnh Chi từng chia sẻ: "Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà… Bà giành quyền chăm sóc đứa con tôi dứt ruột sinh ra, nói với bên ngoài tôi là người mẹ vô tâm, ham chơi. Chuyện đó tôi vẫn có thể nhẫn nhịn, nhưng khi gia đình họ để xảy ra những việc thiếu tôn trọng đến mẹ đẻ tôi, thì tôi không chấp nhận nổi. Con tôi không được ở lại nhà bà ngoại quá 4 tiếng mỗi lần qua thăm bà. Thông thường bà ngoại nhớ cháu thì phải xuống tận miền Tây…".

mc-quynh-chi-phnutoday 4

 Mc Quỳnh Chi thừa nhận thất bại trong việc giành quyền nuôi con

Sau khi thừa nhận mình thất bại trong chuyện nuôi con, mới đây, Quỳnh Chi lại lên tiếng bảo vệ thiếu gia Văn Chương về quyết định chia tay vợ.

Quỳnh Chi chia sẻ: "Có ai như mình không, viết 1 cái status mà cũng đắn đo mấy ngày trời, đăng xong cảm thấy thoải mái được 1 lúc đầu, xong lại không thoải mái.

Mình cảm thấy khó chịu vì không chắc chắn mình đã đủ cân nhắc để từng câu từng chữ mình viết ra có thật sự không hề làm người trong cuộc cảm thấy gì hay không. Con không chỉ là con của 1 mình mình, bố Phúc nghĩ là làm mình buồn nhưng mình từ tận đáy lòng không dám trách, trách khi vào vị trí người ta mình có thể làm khác được, còn nếu vị trí của bố Phúc là mình, thì mình cũng sẽ làm y như anh ấy thôi.

mc-quynh-chi-phnutoday 3

 Chia sẻ của MC Quỳnh Chi

Đặt mình là đàn ông, và nếu những mối quan hệ sau đây có xung đột thì vợ hay mẹ, mình chọn mẹ, con hay vợ, mình chọn con. Vợ chồng với mình, dù nghĩa tình đến mấy nó vẫn là mối quan hệ bên ngoài, không có tính máu mủ.

Nói ra thì nghe hơi phũ phàng, nhưng vì như vậy mà tự nhiên mình nhận ra, tình nghĩa vợ chồng nếu đã thành keo sơn thì đó là thứ gì đó thiêng liêng, cao quý và đặc biệt lắm. Tôi với anh không máu mủ, nhưng tôi nguyện cùng anh xây dựng 1 gia đình, tôi đẻ con, rời gia đình tôi sang nhà anh ở, người anh thương tôi thương, người anh lo tôi lo.. và ngược lại.. Tôi nguyện lo lắng và chăm sóc cho cô suốt cuộc đời, và cho đến 1 ngày tôi có không còn yêu cô đi chăng nữa, thì tôi vẫn sẽ lo cho cô đến cuối đời.

Đó là những thứ mà 2 con người xa lạ có thể dành cho nhau. Kì diệu đúng không? Mình có nhắn cho anh Chương, 2 chúng ta sẽ sáng suốt hơn, kĩ lưỡng hơn và thận trọng hơn, nhưng rồi sẽ tìm được đúng người, và hạnh phúc!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn