Cao thủ diện váy trễ nải như Mai Phương Thúy vẫn từng 1 lần để ngực suýt "xổ" khỏi váy

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu body nóng bỏng, Mai Phương Thúy nổi tiếng là mỹ nhân rất yêu thích những item cổ khoét sâu chữ V.

Không chỉ là nàng Hậu có chiều cao ấn tượng nhất nhì làng hương sắc, Mai Phương Thúy còn sở hữu hình thể đạt chuẩn điểm 10 theo khoa học, đặc biệt là vòng 1 vượt ngưỡng 90cm. Số đo này không phải Hoa hậu Việt nào có thể đạt được nếu không can thiệp "dao kéo". Chính nhờ thềm ngực trời cho mà mỹ nhân họ Mai rất chăm diện những item váy áo hai dây, trang phục cổ khoét sâu chữ V... Từng nhiều lần bị “ném đá” do khái niệm sexy luôn lệch 1 tông so với mọi người, tuy nhiên Mai Phương Thúy cũng mong mọi người bớt “quan tâm” để cô thoải mái thể hiện cá tính.

Minh chứng như mới đây, nàng Hậu tiếp tục gây bão mạng xã hội với khoảnh khắc diện chiếc đầm trễ vai, ôm sát phô diễn triệt để vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Đáng chú ý, trong nhiều bức ảnh, một số khán giả cảm giác như ngực của Mai Phương Thúy như sắp lộ ra khi vận chiếc váy quá trễ tràng.

Empty

Mai Phương Thúy đầy sexy trong hình ảnh mới nhất.

Empty

Có vẻ như phong cách thời trang hở cổ, khoe vòng 1 gần 1 mét đã trở thành style quen thuộc của mỹ nhân họ Mai.

Nếu ai hay theo dõi trang cá nhân của chân dài sinh năm 1988, không khó nhận ra cô nàng rất chăm diện style trễ nải từ thảm đỏ đến ngoài đời thường. Khi thì người đẹp diện mốt vest không nội y, sự kiện khác thì mặc sơ mi đóng cúc hờ hững hoặc lựa chọn những bộ váy giúp khoe tối đa vòng một.

thuy-2-1599967510-206-width644height960

Váy đầm xẻ ngực sâu là thiết kế không thể thiếu giúp Mai Phương Thúy nổi bật khi sải bước trên thảm đỏ. 

Empty

Tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy từng nhận được cơn mưa lời khen khi diện bộ váy dạ hội cắt xẻ táo bạo 

Empty

Diện trang phục gợi cảm và cách tạo dáng khoe "của trời cho", Mai Phương Thúy "đốt cháy" mọi ánh nhìn

Empty

Trong bộ jumpsuit đen, mỹ nhân họ Mai khoe trọn vòng 1 gần 100cm khiến hội chị em phải ghen tỵ

Empty

Dù có khái niệm sexy luôn lệch 1 tông so với mọi người, song phải công nhận Mai Phương Thúy đẹp không tỳ vết

Mặc dù mê diện trễ nải nhưng Mai Phương Thúy cũng có lúc ăn vận một cách tinh tế, có chừng mực để không rơi vào các tình huống hớ hênh, tuy nhiên người đẹp họ Mai cũng không tránh khỏi những lần suýt gặp sự cố chiếc áo "xổ" khỏi ngực ngay trên sóng truyền hình.

Empty

Tuy nhiên, nhiều lần Mai Phương Thúy cũng từng để lại hình ảnh không mấy xinh đẹp trên sóng truyền hình với thiết kế này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link