Những món đồ nàng cần sắm để luôn mặc đẹp trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn bổ sung thêm các loại trang phục cho tủ đồ thu, các nàng không nhất thiết phải mua sắm quá nhiều thứ.

Áo thun dài tay

Vào những ngày chớm thu, các nàng vẫn sẽ cảm thấy lưu lại một chút sự oi bức của mùa hè. Chiếc áo thun dài tay nhẹ nhàng mang đến cảm giác đỡ lạnh vừa phải lại khá dễ mix đồ. Khi muốn trông trẻ trung hơn tuổi thật, chị em có thể chọn cho mình kiểu áo có họa tiết kẻ hoặc trơn màu cũng rất xinh xắn. Chỉ việc kết hợp áo thun dài tay với một chiếc quần jeans là có ngay sự khỏe khoắn năng động.

Empty
Empty

Quần kaki

Mang chất liệu vải dày dặn, có chút thô cứng nhưng kiểu quần này lại đem đến nét thanh lịch cho các nàng. Món đồ này giúp các nàng trông cá tính nhưng không mất đi sự trẻ trung. Các nàng hãy chọn những chiếc quần có gam màu trung tính như: đen, nâu, ghi, trắng.... sẽ dễ phối đồ hơn cả. Quần kaki với chất liệu vải dày dặn, có chút thô cứng nhưng vẫn đem đến sự thanh lịch cho các nàng và khá phù hợp với mùa thu.

Empty
Empty

Chân váy vải tweed

Chất liệu vải tweed luôn mang đến một vẻ sang chảnh và điệu đà cho các quý cô. Nhiều nàng sợ mặc một chiếc đầm liền bằng vải tweed mix cùng với áo phông, áo sơ mi, áo blouse đều phù hợp. Thông thường, chân váy chữ A bằng vải tweed sẽ được lòng phái đẹp hơn cả. Các nàng cũng có thể mix kiểu chân váy này với áo thun để trông trẻ trung hơn.

Empty
Empty

Áo blazer

Đối với những quý cô yêu thích sự nhã nhặn, những chiếc áo blazer sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho mùa thu này. Ưu điểm của item này là mang vẻ đẹp vừa cổ điển lại hiện đại nên có thể phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.  Bạn có thể chọn áo blazer có họa tiết caro, đây sẽ là món đồ thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của các quý cô. Hoặc bạn diện blazer cùng đầm hoa để đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Empty
Empty

Áo cardigan mỏng

Khi bước vào mùa thu, các nàng không thể nào thiếu được một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ. Nhờ vào đây vẻ nữ tính, ngọt ngào của các cô gái cũng được tôn lên vài phần, hoặc đôi khi củng rất cá tính và bắt mắt. Kiểu áo này vô cùng phù hợp với thời tiết hơi lành lạnh khi sang thu. Cứ đến hẹn lại lên, món đồ này vẫn luôn chiếm được cảm tình từ các chị em. Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân để chọn nhưng đừng chọn các mẫu quá lỗi mốt nhé. Chắc chắn là áo cardigan mỏng, nhẹ là item không thể thiếu của các cô gái vào mùa thu đó là lý do vì sao, chiếc áo cardigan luôn chiếm được cảm tình của chị em.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link