Quỳnh Nga sở hữu body đẹp mê mẩn mà vẫn bị điểm trừ phong cách vì chọn sai trang phục

( PHUNUTODAY ) - Dù body rất đẹp nhưng Quỳnh Nga vẫn có những bộ trang phục là "khắc tinh" của vóc dáng.

Quỳnh Nga là một trong những nữ diễn viên sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Cô thường đăng tải những hình ảnh thể hiện gout ăn mặc sành điệu, trẻ trung và rất tôn dáng. 

Empty
Empty
Empty

Dù khi theo đuổi phong cách trẻ trung và dịu dàng thì Quỳnh Nga đều khéo léo phô diễn body ngực nở mông cong, eo siêu nhỏ. 

Tuy nhiên chẳng ngờ, nữ diễn viên vẫn có những lần phải "đầu hàng" số phận vì chọn sai đồ. Mặc những item này lên, dân tình lại chợt nhận ra rằng mặc dù có body đẹp đến đâu mà chọn sai trang phục, thì Quỳnh Nga cũng bị dìm dáng như những chị em khác. 

1. Lỗi diện quần jeans gây ngắn chân

Quần jeans là item cơ bản trong tủ đồ mọi chị em, không chỉ được yêu thích vì dễ mặc, dễ mix match mà còn có thể phù hợp với mọi dáng người. Dù vậy nếu chọn không đúng kiểu quần chắc chắn không chỉ khiến chân bạn ngắn di mà còn thô hơn. 

Nàng "Cá sấu chúa" tự làm lộ khuyết điểm chân ngắn giấu kín bấy lâu nay của mình bị lộ ra rõ rệt chỉ vì chiếc quần ống lửng và quần cạp trễ. 

Empty

Diện quần ống lửng lơ đến bắp chân phối cùng chiếc áo blouse vàng dáng ngắn, Quỳnh Nga tuy khoe được vòng eo thon nhưng lại làm người thấp đi. Hơn nữa quần chỉ dài đén bắp chân này còn làm cho vẻ ngoài của cô nàng trông không hề thời thượng vì đã qua mốt hơn chục năm về trước. 

Empty

Dù chọn quần dài ống loe có kiểu dáng trendy hơn, song mỹ nhân này vẫn bị dìm dáng vì phần cạp khá trễ. Nhìn kĩ hơn, vì phần cạp ôm quá đà mà cô nàng còn để lộ luôn khuyết điểm eo ngấn mỡ. 

2. Lỗi mặc quần bó chẽn làm mất điểm duyên dáng

Mặc quần bó chẽn với một người có đôi chân thanh mảnh sẽ là hoàn hảo nhưng ới Quỳnh Nga thì lại không như vậy. Đến cả quý cô ăn mặc tinh tế và thời thượng như Quỳnh Nga cũng không tránh khỏi trường hợp này. 

Empty

Mặc đồ tập gym khoe dáng đẹp mướt mát, song chiếc quần bó chịt của Quỳnh Nga lại làm dân tình không khỏi "đau mắt". 

3. Lỗi chọn giày sai làm chân ngắn 1 khúc

Mặc trang phục đẹp còn phải chú ý đến phụ kiện, bởi đây là những món đồ đóng vai trò quan trọng giúp làm nên một tổng thể hoàn hảo. Nếu bạn chọn sai giày dép như Quỳnh Nga, dù có dáng đẹp đến đâu, bạn cũng làm cho đôi chân trở nên ngắn cũn.

Empty

Khoác lên mình combo quần áo siêu sành điệu và gợi cảm nhưng đôi boots cao cổ lưng lửng màu đen lại trở thành "tội đồ" làm cho đôi chân Quỳnh Nga vốn hạn chế nay lại càng thêm ngắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link