Không muốn biến thành ''con mồi'' trong mắt đàn ông thì đàn bà khôn cần có 3 chiêu tâm kế

( PHUNUTODAY ) - Một người vợ thông minh sẽ luôn lắng nghe chồng nói, chia sẻ cũng như hỏi ý kiến của chồng. Đây là cách họ giữ sự ngưỡng mộ, tôn trọng cho chồng mình.

Bên ngoài nữ tính, dáng vẻ mỏng manh nhưng bên trong lại đầy tự tin và độc lập

Người phụ nữ giữ được sự mềm mỏng, nữ tính trời sinh của phái yếu thì lúc nào cũng khơi gợi được bản năng muốn bảo vệ của người đàn ông. Nhưng nếu phụ nữ quá yếu đuối thì chắc chắn sẽ khiến đàn ông dễ chán và mệt mỏi. Là phụ nữ khôn ngoan nên biết dịu dàng và mạnh mẽ đúng chỗ.

Dáng vẻ thuỳ mị của bạn chắc chắn sẽ thu hút được đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt. Lối hành xử nhẹ nhàng, tinh tế sẽ dễ làm đàn ông say đắm. Cho dù đàn ông chở che mình trong tình cảm nhưng đôi lúc bạn biết độc lập cũng sẽ khiến anh ấy tôn trọng hơn rất nhiều đấy.

Tôn trọng và lắng nghe những vẫn giữ vững lập trường riêng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Dù là ai đi chăng nữa thì cũng cần sự tôn trọng và lắng nghe. Đặc biệt người đàn ông có lòng tự trọng cao thì họ càng mong mỏi điều này từ người phụ nữ của mình.

Một người vợ thông minh sẽ luôn lắng nghe chồng nói, chia sẻ cũng như hỏi ý kiến của chồng. Đây là cách họ giữ sự ngưỡng mộ, tôn trọng cho chồng mình. Đàn ông nào thì cũng khao khát được vợ tin tưởng và thấu hiểu mà thôi.

Tất nhiên nói như vậy không có nghĩa là đàn bà thông minh chỉ lắng nghe và làm hết những yêu cầu mà chồng nói. Bạn cần có lập trường và chủ động trong cuộc sống này.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Yêu mãnh liệt nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định để đàn ông thèm khát

Đàn ông khá tham lam, lúc nào thích mới mẻ cả. Họ luôn nồng nàn khiến bạn phải trao đi mọi thứ. Nhưng thật sự thì họ càng như thế thì bạn lại càng phải giữ khoảng cách. Nếu người đàn ông muốn có mọi thứ từ bạn, và bạn dễ dàng cho họ thì khi đạt được rồi họ sẽ không còn trân trọng nữa đâu.

Một người phụ nữ thông minh phải luôn có tâm kế trong tình yêu. Biết yêu nồng nàn nhưng cũng biết giữ khoảng cách nhất định. Họ sẽ cho đàn ông thấy được tình yêu sâu đậm của bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link