Đàn ông có 5 tướng này bất tài vô dụng, làm đâu hỏng đó suốt đời núp dưới váy đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi chọn chồng cần phải tránh xa những người đàn ông có nét tướng này kẻo hối hận không kịp.

Người môi mỏng, lệch

Trong nhân tướng học, đàn ông môi mỏng, lệch về một bên là người có lòng dạ không ngay thẳng, hay làm chuyện mờ ám. Những người này thường có những hành vi gian dối dễ vướng vào ngoại tình ngay cả khi có vợ con. Bên cạnh đó, kiểu người này sống ích kỷ chỉ biết nghĩ tới bản thân mình nên tránh xa kẻo hối hận cả đời.

Mắt vô hồn, láo liên

Người đàn ông có kiểu mắt vô hồn láo liên thường là người tà tâm, không ngay thẳng. Những kiểu người có tướng mắt như vậy thường không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế. Người này có xu hướng đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền. Họ có thể hai tay bắt nhiều cá, thích làm điều xằng bậy.

Tướng đàn ông bất tài vô dụng phụ nữ cần tránh xa

Tướng đàn ông bất tài vô dụng phụ nữ cần tránh xa

Nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Trong nhân tướng học một người đàn ông có vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, chìm đắm trong hoan lạc. Đặc biệt, những người này  khi chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ. Sau khi kết hôn thì làm khổ vợ con chỉ biết phá tiền, ham vui, ngoại tình…không đáng cho phụ nữ trao thân gửi phận.

Lệ đường thâm đen

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu có phần lệ đường mắt thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật thì đó là người sống phóng túng, bừa bãi. Trong cuộc sống tình cảm những người này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, không thích hợp để chị em tin tưởng.

Tướng đàn ông kém cỏi cả đời không làm nên việc lớn

Tướng đàn ông kém cỏi cả đời không làm nên việc lớn

Lông mày mọc loạn xạ

Theo nhân tướng học, người có lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ. Tính tình nóng nảy khó làm nê việc lớn, bởi họ thường sống theo bản năng suy nghĩ ngắn không biết nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, phần tính cách nóng nảy cục cằn khó được lòng người khác nên khó thành công trong sự nghiệp. Nếu lấy phải những người đàn ông này nếu lấy phải phần thiệt thòi luôn thuộc về người phụ nữ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link