Không muốn hôn nhân như ''quả bom nổ chậm'' thì vợ chồng nên nhớ 4 điều sau

( PHUNUTODAY ) - Cách khiến phụ nữ luôn hấp dẫn trong mắt đàn ông đó chính là bạn biết ăn nói khêu gợi, nửa kín nửa hở để đối phương phải luôn tò mò, muốn tìm hiểu và khám phá.

Biết chừng mực và giới hạn

Khi hai người đàn ông và phụ nữ bước vào một mối quan hệ nghiêm túc thì có vài thứ chúng ta sẽ thấy thoải mái hơn trong việc chia sẻ và trao đổi. Tuy nhiên thì mỗi cá thể đều riêng biệt, do đó cả hai phải biết chừng mực. Đàn ông ai cũng cất giấu những khoảng trời riêng bất khả xâm phạm.

Trong khi đó phụ nữ lại thường đa nghi, lúc nào muốn kiểm soát. Thế nên họ sẵn sàng dùng ngôn từ để mỉa mai, đả kích người chồng mà chẳng chú ý đến lòng tự trọng của anh ta.

Một người vợ khôn ngoan sẽ hiểu đâu là thứ nên nói, đâu là điều cần phải mập mờ. Chính đức tính đó sẽ được người chồng thêm tôn trọng hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dĩ hòa vi quý, không chỉ trích gay gắt

Có một người phụ nữ luôn được tôn trọng, đó là những ai tâm luôn lặng, không bị xô động trước những biến thiên của cuộc đời này. Họ biết nhìn nhận cuộc sống dưới nhiều góc độ khác nhau. Họ không bao giờ chỉ trích ai đó quá nặng nề.

Là một người vợ, người mẹ, nên lúc nào họ biết cách giữ ôn hòa các mối quan hệ. Từ đó mà chồng hoàn toàn an tâm về vợ.

Đôi lúc biết nói khêu gợi, ngốc nghếch một chút

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy luôn để người đàn ông được phát huy sự nam tính thông qua việc nói năng ngốc nghếch một chút. Anh ấy sẽ muốn dạy lẫn che chở cho bạn nhiều hơn. Hơn nữa thì cách khiến phụ nữ luôn hấp dẫn trong mắt đàn ông đó chính là bạn biết ăn nói khêu gợi, nửa kín nửa hở để đối phương phải luôn tò mò, muốn tìm hiểu và khám phá.

Khi cần sẽ biết im lặng

Im lặng cũng được xem là một loại vũ khí của người phụ nữ. Nhiều lúc bạn chẳng cần nói ra lời nào những khiến người khác phải nể phục. m lặng không phải là xấu, nó có nghĩa người phụ nữ biết tạo ra một khoảng lặng để cặp đôi suy nghĩ thấu đáo về mâu thuẫn, rắc rối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link