Thanh xuân ngắn lắm nên đừng hà tiện, sống quá chắt chiu với bản thân mình đàn bà nhé

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người phụ nữ ngốc lắm. Lúc nào hạ tiện cho bản thân mình nhưng chi tiêu không kiểm soát cho chồng con. Từ ngày có gia đình thì chỉ mua sắm cho chồng con mà thôi.

Nhan sắc, thanh xuân của phụ nữ vốn rất nhanh tàn. Thế mà có nhiều người phụ nữ dại dột lại chôn vùi cuộc đời mình ở trong căn bến chật hẹp, đầy dầu mỡ và để chồng xem thương.

Đàn bà sống vì con là điều thiêng liêng, nhưng sống đến mức quên cả bản thân mình chính là điều dại dột. Đàn bà lúc nào tự lừa dối mình rằng chỉ cần mình hi sinh chồng sẽ trân trọng. Nhưng không đúng đâu, đàn bà càng tôn chồng lên trên hết thì càng khiến chồng xem thường mình.

Là đàn bà, dù kết hôn rồi thì cũng phải sống cuộc sống riêng của mình. Bạn có công việc, có bạn bè...hãy tận hưởng những điều đó trước đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bạn bước vào tuổi 40 thì chẳng còn có thể sống như cô gái tuổi 20 nữa đâu. hay tuổi 50 chẳng còn quá trẻ để có thể lụa là váy vóc như tuổi 30. Thế nên với hiện tại, bạn nên nuông chiều bản thân mình nhiều hơn phụ nữ ạ.

Mua cho chồng con cái gì tốt thì bạn thân bạn cũng phải mua cho mình. Thích một chiếc váy, một thỏi son cũng cầm lên rồi đặt xuống: “Thôi, để dành tiền mua sữa, mua quần áo cho con”. Bạn nhất định phải gạt bỏ đi suy nghĩ ấu trí nãy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có nhiều người phụ nữ ngốc lắm. Lúc nào hà tiện cho bản thân mình nhưng chi tiêu không kiểm soát cho chồng con. Từ ngày có gia đình thì chỉ mua sắm cho chồng con mà thôi. Phụ nữ ăn không dám ăn, mặc không dám mặc chẳng thiếu gì. Trong khi đó chồng ra đường thì thơm tho, sang trọng, còn vợ thì cứ nhàu nhĩ. Không những tiết kiệm chi tiêu mà chị còn hà tiện những thú vui của bản thân mình. Chị thích xem phim, đọc sách, nghe nhạc…

Đàn ông ai mà chẳng yêu cái đẹp, thế nên chị em có gia đình biết chăm lo cho gia đình. Nhưng cũng đừng quên mất cuộc sống riêng của mình nhé. Chúng ta có sở thích, có niềm vui và có cả bạn bè. Làm đàn bà ngoan chưa chắc hạnh phúc viên mãn nhưng một người phụ nữ “hư” chắc chắn sẽ vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link