Không muốn trở nên vô hình trước mặt chồng thì có 4 câu kém duyên, phụ nữ đừng thốt ra

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe vợ nói câu này, 100% đàn ông đều cảm thấy tự ái mà nhất định sẽ tránh xa vợ mình. Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới đau khổ, đàn ông cũng cảm thấy buồn nên thấy vợ vô tâm với mình. Càng đuổi chồng đi xa càng khiến phụ nữ dễ mất chồng hơn mà thôi.

1. ''Anh không như những gì mà em mong đợi''

Đàn ông họ ghét phải nghe những lời như này vô cùng, bởi họ cảm thấy bản thân mình vô dụng nên mới khiến phụ nữ thất vọng. Phụ nữ thì lúc nào cũng muốn đàn ông của mình hoàn hảo, để tự hào với mọi người.

Thế nhưng hãy nhớ khi chồng không làm được điều mà bạn mong muốn cũng đừng nói ra những câu khiến anh ấy buồn và tổn thương như vậy.

2. ''Anh nên nhìn lại bản thân mình đi''

Đây chính là câu nói của phụ nữ kém duyên, dại dột, bởi điều này chỉ khiến hôn nhân càng nhanh đổ vỡ hơn mà thôi. Chỉ có vợ dại mới đi nói câu này với chồng còn vợ khôn thì họ không hé môi nửa lời. Bởi vì họ biết chồng mình ghét bị so sánh nên họ chẳng dại làm tổn thương chồng, cho dù là nói đùa đi chăng nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cũng có những khuyết điểm của mình, nếu như chồng có thể bao dung cho bạn thì hà cớ gì bạn là lôi khuyết điểm của anh ấy ra để xem thường rồi miệt thị. Nếu không chịu sửa đổi đừng trách vì sao chồng dù yêu vợ cũng muốn ra ngoài tìm gái để tâm sự, giải tỏa. 

3. ''Anh có thể thôi làm phiền em được không?"

Khi nghe vợ nói câu này, 100% đàn ông đều cảm thấy tự ái mà nhất định sẽ tránh xa vợ mình. Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới đau khổ, đàn ông cũng cảm thấy buồn nên thấy vợ vô tâm với mình. Càng đuổi chồng đi xa càng khiến phụ nữ dễ mất chồng hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. "Không có anh em vẫn làm được mọi việc''

Đàn ông luôn thích che chở, bảo vệ người vợ của mình. Cho dù có những việc vợ làm được nhưng họ cũng muốn làm thay vợ, đơn giản là họ muốn thể hiện bản lĩnh của mình. Thế nên chị em nhớ nhé, hãy cứ chăm chỉ nhờ vả chồng chứ đừng nói những câu đại loại như không có chồng bạn vẫn sống tốt.

Càng thốt ra những câu như vậy càng đẩy chồng đi xa mình hơn mà thôi. Phụ nữ khôn là phải làm nũng với chồng để được chồng yêu chồng chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link