Có chồng mà vẫn thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình chính là bất hạnh lớn nhất của đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ít khi tự hỏi xem vợ mình muốn gì, hàng tháng các anh cứ đưa tiền rồi coi như hết trách nhiệm. Vốn dĩ phụ nữ cần cái Tâm của chồng chứ đâu cần tiền của chồng. Họ chỉ mong sao chồng có thể dùng cả chân tâm để sống với cuộc hôn nhân này mà thôi.

Đàn bà lấy chồng ai cũng mong muốn có tấm chồng yêu thương, quan tâm đến mình. Nhưng nếu chẳng may lấy nhầm chồng thì cuộc đời đàn bà chẳng khác nào rơi vào địa ngục cả.

Một mình không đáng sợ, cô đơn cũng không đáng sợ. Nhưng đáng sợ nhất đó chính là dù có chồng ở bên cạnh đấy nhưng bản thân vẫn thấy trơ trọi vô cùng. Nhiều lúc đàn bà chỉ mong có chồng quan tâm, yêu thương, hỏi han mình nhưng đàn ông lại quá cô đơn.

Họ sẵn sàng biết đàn bà thiên hạ muốn gì, thích gì nhưng lại chẳng hề hay biết vợ mình thích gì và muốn gì. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người đàn ông lúc nào cảm thấy phiền toái khi thấy vợ khóc lóc hay ca thán, nhưng họ đâu biết những lúc như vậy thì họ chỉ mong sao chồng có thể quan tâm và lo lắng cho mình hơn. Đàn bà lấy chồng rồi mà như không, lúc nào thui thủi làm hết mọi việc thì cô đơn và bất hạnh tột cùng.

Đàn ông thường quan tâm đến những chuyện lớn lao nhưng sự thật thì phụ nữ chỉ mong sao chồng quan tâm đến những điều nhỏ bé nhất. Có thể là một nụ hôn buổi sáng hay là cái ôm nhẹ nhàng lúc đêm xuống. Những lời hỏi han: "Hôm nay em cảm thấy như nào, có mệt lắm không?" cũng đủ khiến cho phụ nữ hạnh phúc mãi rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có chồng tâm lý lúc nào đặt hết cho chồng nên họ chẳng hề hay biêt những vô tâm mà chồng mang đến cho mình là nhiều vô kể.

Đàn ông ít khi tự hỏi xem vợ mình muốn gì, hàng tháng các anh cứ đưa tiền rồi coi như hết trách nhiệm. Vốn dĩ phụ nữ cần cái Tâm của chồng chứ đâu cần tiền của chồng. Họ chỉ mong sao chồng có thể dùng cả chân tâm để sống với cuộc hôn nhân này mà thôi.

Đàn ông có thể chê phụ nữ lắm lời, nhiều chuyện nhưng các anh không hề biết mình sống vô tâm, vô tình nhiều như nào. Phụ nữ bất hạnh là khi họ nhận ra tình yêu với người đàn ông đã chết dần, chết mòn theo những chặng đường hôn nhân. Đàn ông đa phần luôn trách móc phụ nữ xem trọng những tiểu tiết nhưng bản thân các anh lại sống quá tệ bạc với vợ con của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link