4 bí quyết giúp phụ nữ chủ động ''cưa cẩm'' mà vẫn không mất giá trước đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đụng chạm người khác giới nếu không tinh tế thì rất dễ bị rơi vào hoàn cảnh kém duyên. Nếu bạn biết tìm cơ hội để động chạm vào anh ấy sẽ khiến cho đối phương vô cùng rung động.

1. Gợi chuyện một cách thông minh

Những cuộc trò chuyện của bạn và người ấy có thể dễ đi vào ngõ cụt, không còn gì để nói chuyện với nhau. Để có thể tránh những tình trạng như vậy thì hãy tìm hiểu về anh ấy trước khi bắt chuyện. Hãy tìm hiểu xem đối phương mà mình đang có tình cảm thích gì, có đam mê gì đặc biệt hay là không. Có như vậy thì mỗi khi nói chuyện cả hai lúc nào nhiều chủ đề để bàn luận với nhau.

2. Thể hiện cá tính của bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn không cần phải gò bó mình vào khuôn khổ của người khác hay cố giả tạo để lấy lòng người đàn ông. Việc của bạn đó chính là thể hiện chính mình, bạn có cá tính như nào hãy thể hiện cho anh ấy hiểu. Có như vậy thì bạn mới trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đừng ngại ngùng khi sống là chính mình phụ nữ nhé.

3. Đụng chạm duyên dáng

Đụng chạm người khác giới nếu không tinh tế thì rất dễ bị rơi vào hoàn cảnh kém duyên. Nếu bạn biết tìm cơ hội để động chạm vào anh ấy sẽ khiến cho đối phương vô cùng rung động. Chẳng hạn như chạm nhẹ cánh tay khi nói chuyện tự nhiên, hay là những cử chỉ duyên dáng sẽ giúp cho cả hai gần gũi nhau hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Luôn tự tin

Đứng trước người đàn ông mà mình thích thì chị em đừng dại tỏ ra lóng ngóng hay vụng về, như vậy chỉ đem đến tác dụng ngược không mong muốn mà thôi. Nhất định bạn phải thật tự tin, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Phụ nữ có thể không cần quá xinh đẹp chỉ cần duyên dáng và tự tin cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn của người đàn ông rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link