Phụ nữ càng cố chấp không dám bỏ chồng thì đàn ông lại càng sống tệ bạc

( PHUNUTODAY ) - Khi mạnh mẽ đàn bà sẽ không sợ chồng vô tâm, họ luôn yêu thương chính mình. Với họ chẳng dại giữ chồng mà để chồng giữ mình. Vốn dĩ sau lưng một chồng bội bạc, vô tâm chính là người vợ không dám từ bỏ người chồng đó.

Trong hôn nhân, nhiều người đàn bà khổ vì chồng mình, hàng đêm phải ôm gối khóc vì chồng vô tâm thế nhưng có mấy người dám từ bỏ gã chồng tệ bạc đó?

Có một sự thật chính là dù chồng có tệ bạc thì đàn bà hiếm khi đủ can đảm để buông bỏ. Chồng ra ngoài gái gú, chồng vũ phu gia trưởng...nhưng đàn bà vẫn cam chịu vì cho rằng rồi mình sẽ thay đổi được anh ta. Nhưng không có đâu đàn bà, vốn dĩ đàn ông đã tệ bạc thì đó là bản chất rồi, bạn càng nhún nhường anh ta càng xem thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính vì thế nên đừng cam chịu nữa, sống khổ sở quá thì nên buông tay ngay và luôn. Với đàn ông thì họ thừa hiểu vợ mình là kiểu đàn bà như nào, có những người đàn bà mạnh mẽ, họ xem chồng là một phần trong đời chứ không phải là cả thế giới. Với kiểu vợ như này đảm bảo đàn ông không dám động tới. Bởi chỉ cần vợ phũ cái là đàn ông đủ sợ rồi.

Khi mạnh mẽ đàn bà sẽ không sợ chồng vô tâm, họ luôn yêu thương chính mình. Với họ chẳng dại giữ chồng mà để chồng giữ mình. Vốn dĩ sau lưng một chồng bội bạc, vô tâm chính là người vợ không dám từ bỏ người chồng đó.

Nhiều người đàn ông cho rằng mình vô tâm vợ cũng không dám bỏ, bởi đàn bà sợ mang tiếng ly hôn, sợ con cái thiệt thòi. Nắm điểm yếu đó của vợ nên họ lại càng lạnh nhạt với vợ hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ạ, chúng ta là phái yếu, lấy chồng đều mong chồng yêu thương, có thể cho chúng ta dựa dẫm, nhưng nếu như anh ta tệ bạc thì hãy buông tay đi. Là đàn ông tệ không biết giữ vợ thì đàn bà chẳng cần dại mà đi giữ chồng.

Không cần để ý miệng lưỡi thiên hạ làm gì cả, việc của chúng ta là sống tốt, yêu thương bản thân mình. Tới lúc đó nhiều điều may mắn và hạnh phúc hơn sẽ đến. Đã đến lúc tự yêu thương lấy mình rồi chị em phụ nữ nhé, đừng trông chờ vào người khác, nhất là đàn ông kẻo bất hạnh, khổ đau mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link