Đến lượt con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nói lời này khi Ngọc Trinh dính nghi án có bầu?

( PHUNUTODAY ) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng sau ồn ào Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu, khiến nhiều người hoang mang.

Trong sự kiện chào năm mới diễn ra mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình. Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday1

Đến lượt con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nói lời này khi Ngọc Trinh dính nghi án có bầu? 

Trước những ồn ào này, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp này đăng tải hình ảnh chị đang selfile khá xinh đẹp với sắc thái biểu cảm khác nhau kèm dòng chú thích "Không sao đâu" như một lời trấn an dành cho bạn gái của bố chồng.

Đoạn trạng thái của chị Lan Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thì không ít người cho rằng, người phụ nữ này thật tâm lý, cô không chỉ có hiếu với bố chồng mà còn rất lo lắng cho ông, mong ông hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday1-1623

 Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu sau khi lộ vòng hai to bất thường

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Mặc dù cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều chưa lên tiếng phản hồi song nếu những đồn đoán này là sự thật thì chắc hẳn việc người đẹp miền Tây có con với người Việt giàu nhất thế giới sẽ trở thành một dấu mốc đáng nhớ của showbiz Việt, đồng thời cũng sẽ là cú chuyển mình ngoạn mục của chính “Nữ hoàng nội y”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn