Xuất hiện vườn dọc mùng 'siêu to khổng lồ' cao tận 2 mét khiến dân mạng "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh vườn dọc mùng xanh mướt với chiều cao "khủng" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Dọc mùng là loài cây không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên, những cây dọc mùng cao tận 2 mét như dưới đây thì chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh về một vườn dọc mùng "siêu khủng" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cây bạc hà (dọc mùng) ở quê các bạn như thế nào, ở nhà em nó cao có 2 mét thôi ạ".

Vườn dọc mùng có chiều cao

Vườn dọc mùng có chiều cao "khủng" ở Đồng Nai đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, không giống như thông thường, vườn cây dọc mùng khủng này có chiều cao vượt cả đầu người cao 1m6, thậm chí có cây còn cao tới 2m. Có thể thấy cô gái đứng giữa vườn dọc mùng còn bị lọt thỏm như "người tí hon".

Theo thông tin được biết vườn cây dọc mùng khủng này là của gia đình chị Lê Thuỳ Trang ở huyện Định Quán, Đồng Nai. Gia đình chị Trang đã có 4 năm kinh doanh và trồng dọc mùng. Đáng chú ý, những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội chỉ là một phần nhỏ trong khu vườn dọc mùng của gia đình chị Trang.

Nhìn vườn dọc mùng xanh mướt, chiều cao vượt trội mà ai cũng phải xuýt xao. Những hình ảnh về vườn dọc mùng này nhanh chóng nhận được hơn 27 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng.

"Người lớn đứng vào ruộng mà cứ như người lùn lạc vào xứ sở rừng xanh ấy nhỉ?".

"Ở quê tôi cây này cao tầm 70cm là hết đô, loại này chắc nấu với cá voi", một số bình luận của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn