Không phải Hari Won, đây mới là người chăm sóc Trấn Thành đến cả bữa ăn như người thân

( PHUNUTODAY ) - Thu Hoài là người chị mà Trấn Thành quý mến, thường xuyên chăm sóc cho nam danh hài.

Trong showbiz, Trấn Thành là có mối quan hệ khá rộng rãi và có nhiều bạn bè, Một trong những người thân thiết nhất với anh phải kể đến Hoa hậu Thu Hoài. Cô là người chị mà Trấn Thành quý mến, thường xuyên chăm sóc cho nam danh hài còn nhiều hơn cả bà xã Hari Won của anh.

Mới đây, Thu Hoài đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh những món ăn do chính tay cô nấu và kèm theo dòng trang thái "Hoài thích nấu ăn. Xìn mập"

thu-hoai-va-tran-thanh 1

Chỉ thông qua hình ảnh này thôi cũng thấy cô khá quan tâm đến đàn em của mình và chăm chút cho anh. Nam danh hài cũng thường xuyên qua nhà Thu Hoài để ăn những món cô nấu. Đến Hari Won cũng nhiều lần khen ngợi tài nấu ăn của đàn chị, thường xuyên rủ chồng qua ăn vì nữ ca sĩ không biết nấu ăn. 

thu-hoai-va-tran-thanh 2

Là người bạn thân thiết của Trấn Thành, Thu Hoài cũng hay đi chơi cùng hội bạn thân của anh. Cô cũng không ít lần lên tiếng bênh vực đàn em khi bị chê trách, chỉ trích. Khi nam MC bị người quen biết quay lưng, Thu Hoài từng tỏ ra khá tức giận và lên tiếng gay gắt.

Thu Hoài viết: "Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt time (thời gian) dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like (thích) hả hê trong đó.

Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được. Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem".

Ngay khi chia sẻ bài viết, nhiều bạn bè đã gửi lời động viên Trấn Thành và bày tỏ sự ngưỡng mộ hành động bảo vệ bạn thân của Thu Hoài. Một lần khác khi nam MC bị chỉ trích khi làm MC Rap Việt, Thu Hoài cũng lên tiếng bênh vực.

Cô viết: "Trong 90’ thời lượng gameshow và cả chục vạn từ ngữ, ảnh vẫn kịp bắt được hẳn... hai từ có vấn đề của Trấn Thành. Từ hai từ đó, ảnh phân tích thêm sâu về văn hóa sân khấu và ranh giới cuộc đời. Tui thật sự hốt hoảng...  Vấn đề là thị lực của ảnh có vấn đề. Ảnh có thể bắt lỗi được 2 từ lướt qua trong 90 phút thời lượng chương trình, nhưng những cái to hơn thì lại không hề thấy!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link