Hà Hồ lại nói "hớ" trên mạng xã hội, công khai gọi Kim Lý với "chức vụ" trước ngày lâm bồn

( PHUNUTODAY ) - Việc gọi Kim Lý là "bố trẻ" của Hà Hồ như khẳng định bạn trai sắp lên chức trong thời gian tới.

Hà Hồ dù đã mang thai những tháng cuối của thai kỳ nhưng chưa một lần lên tiếng công khai. Tất cả thông tin là đều do bạn bè, người thân tiết lộ. Tuy nhiên, bản thân nữ ca sĩ cũng không ít lần tự làm lộ thông tin này. Nếu lúc trước vô tình đăng ảnh full không che bụng bầu thì mới đây cô lại có động thái mới.

Cụ thể, cô đã bật mí "chức vụ" mới của Kim Lý. Cô chia sẻ đoạn clip anh đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại và bình luận: "Ông bố trẻ đang say sưa coi đấm bóc". Từ xưa đến nay ngoài việc gọi Kim Lý bằng bạn trai hay bằng ông Kim thì cô chưa từng nói về việc Kim Lý lên chức. Việc gọi Kim Lý là "bố trẻ" của Hà Hồ như khẳng định bạn trai sắp lên chức trong thời gian tới.

ha-ho-goi-kim-ly-la-bo-tre 1

Cách đây 1 ngày, cô đăng tải lên Facebook hình ảnh về buổi tiệc mừng sinh nhật mẹ ruột của mình. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ của tui N.H. Con đàn cháu đống đúng mong muốn của mẹ. Ráng còn nữa nghe ngoại, tập yoga nhiều hơn để chuẩn bị sức khỏe cho những hành trình sắp tới". 

Có vẻ như "mẹ bầu" đang ẩn ý chuyện tương lai cùng hai nhóc tỳ sinh đôi. Có người còn bình luận: "Có phải ý chị là chuyện 2 bé sinh đôi không ạ?". Xuất hiện bên cạnh cô là bạn trai Kim Lý. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý chính là dù không có lớp son phấn, trông mẹ bầu Hồ Ngọc Hà khá khác lạ. Nhưng dù sao gương mặt của cô vẫn rất rạng rỡ dù sắp chuẩn bị tới thời điểm "vượt cạn". 

ha-ho-goi-kim-ly-la-bo-tre 4

Kể từ sau khi thông tin đang mang song thai rầm rộ, Hà Hồ trở thành mẹ bầu được quan tâm nhất nhì trong Vbiz. Chẳng bao lâu nữa, cô và Kim Lý sẽ chào đón 2 thiên thần nhỏ. Cô cũng đã thông báo ở ẩn một thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức sau chuỗi ngày bận rộn với dự án âm nhạc.

Vài ngày trước, cô nàng đã thông báo sắp tới sinh nhật của mình và bạn trai Kim Lý vào tháng 11 nên muốn chuẩn bị món quà tặng cho người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh Nhật của Hà, sinh Nhật của Kim… Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình”. Chỉ cần nghe qua là ai cũng hiểu trong năm nay rất có thể là việc đón cặp song sinh chào đời tức là tháng 11 sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link