Không phải H'Hen Niê, đây mới là mỹ nhân có tấm lưng "lực sĩ" cơ bắp cuồn cuộn

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ gym và khô mỡ như hoa hậu H'Hen Niê giờ cũng phải xếp sau thứ bậc với Angela Phương Trinh.

Những năm gần đây kiểu người mình hạc xương mai đã không còn là mốt mà thay vào đó, kiểu người mang dáng dấp của sự tập luyện mới được lăng xê. Trong showbiz Việt, các mỹ nhân đã bắt trend xu hướng này và không ngừng truyền cảm hứng tập luyện, ăn uống khoa học tới nhiều chị em. Một trong những hoa hậu sở hữu body mơ ước cùng cơ bắp phải kể đến Hoa hậu người Ê Đê - H'Hen Niê.

Empty
Empty

Dù bận bịu với công việc của mình trong các show diễn thời trang hay vị trí huấn luyện viên hàng ghế nóng, người đẹp vẫn cố gắng thu xếp thời gian tập gym.

Empty

Khi mặc đầm dạ hội, H'Hen Niê trông rất eo ót và nữ tính, thế nhưng, ở phòng tập cô lại là "hổ chiến" thực sự. Đôi lần, mỹ nhân khoe tấm lưng với rãnh lưng sâu hoắm, đu xà với các thớ cơ chia ngăn vô cùng mãn nhãn. 

Tưởng rằng người sở hữu tấm lưng tuyệt vời đến vậy chỉ có H'Hen Niê. Tuy nhiên, mới đây, một Angela Phương Trinh đã khẳng định lại tầm vóc của mình với tấm hình khoe lưng dày cơ đến bất ngờ.

Empty

Dẫu biết Angela Phương Trinh có vóc dáng chuẩn fitness nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên, cô khoe lưng của mình.

Empty

Vóc dáng đồng hồ cát cùng phần lưng dày cơ này của Angela Phương Trinh rất khó để tập. Phái nữ lại có tỉ lệ testosterone rất thấp nên không phải ai tập cũng dễ lên cơ bắp được. 

Hiệu ứng căng cơ bắp sau khi tập lại càng khiến body của nữ diễn viên Mùi ngò gai thêm phần đồ sộ. Cô nàng còn dí dỏm đăng tải với dòng chú thích: "Lực sĩ nào đây?".

Có rất nhiều tài khoản tick xanh ngợi ca và trầm trồ cho công sức của cô nàng ở phòng tập. Tuy nhiên cũng có người cho rằng cô nàng tập lên cơ quá dày, trông body vạm vỡ như đàn ông, mất nét nữ tính. Người khác lại cho rằng, mặt xinh đẹp, dễ thương nhưng gắn với body chẳng mấy liên quan. 

Empty

Angela Phương Trinh sau 5 năm ăn chay trường và rời xa showbiz nay trở lại với body quá ấn tượng. Diện áo croptop, chiếc bụng múi khô cong mỡ của mỹ nhân sinh năm 1995 khiến nhiều đấng nam nhi phải rụt rè.

Empty

Ở đời thường, khi hiệu cứng co cơ không có, cô nàng lại thon thả, nữ tính như nhiều người vẫn hâm mộ.

Angela Phương Trinh lại là mỹ nhân ăn chay trường cho nên vấn đề đảm bảo lượng đạm mỗi ngày gây không ít tò mò. Cô nàng từng chia sẻ, hằng ngày mình chỉ ăn các thực phẩm chay tự sản xuất. Có vẻ như cô nàng có sử dụng thêm món ăn có chiết xuất từ thực vật là các loại đậu dùng riêng cho người ăn chay để vừa giữ dáng vừa có cảm giác no.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link