Không phải là mông hay ngực, 99% đan ông tiết lộ: Thích nhìn thứ này nhất trên người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích nhìn gì ở phụ nữ là câu hỏi muôn thuở nhưng chưa bao giờ khiến các chị em thôi tò mò.

Không phải tạo hóa vô tình sinh ra đàn ông và phụ nữ, cũng không phải phụ nữ ngẫu nhiên lại được gọi là phái đẹp. Họ vốn sinh ra với rất nhiều đặc điểm khiến đàn ông si mê bởi luôn đi kèm những gì đẹp nhất, hấp dẫn nhất, gợi cảm nhất.

dan-ong-thich-nhin-gi

Mỗi khi chạm mặt là cánh đàn ông ngay lập tức để ý đến những điểm khác nhau trên cơ thể phụ nữ. Kể cả là khi nói chuyện trực tiếp, dù chị em thấy đàn ông nhìn vào mắt mình nhưng thực chất là họ đã “soi” từ đầu đến chân và đánh giá đối phương một lượt rồi đấy.

Khi không thấy cánh đàn ông đang nhìn mình, nghĩa là ngay lập tức đôi mắt họ đã nhanh chóng rà soát khắp trên thân thể và dừng lại ở những điểm nổi bật nhất. Nhưng đó là những điểm nào, chị em hãy đọc để biết cách chăm chút, đừng hớ hênh để bị đám đàn ông soi thấy “lỗi” nhé!

Đàn ông thích nhất bộ phận nào của phụ nữ?

Khi đứng trước phái đẹp, tất thảy mọi đàn ông trên thế giới này để sẽ chú ý vào một số bộ phận nổi bật và mang nhiều nét hấp dẫn nhất trên cơ thể chị em.

Nếu thấy các chàng có vô tình ''nhìn chằm chằm'' thì chị em cũng đừng vội đánh giá người ta nhé, đôi khi đó là những hành vi hết sức ''bản năng''.

Đôi chân phụ nữ

Đa số đàn ông thường bị hấp dẫn bởi một đôi chân dài của phụ nữ.

Một số thích đôi chân thon thả, không quá chú trọng dài hay ngắn. Cá biệt một số lại thích phụ nữ chân ngắn, ''đậm đà'', mạnh mẽ.

Nhưng tựu chung lại, cơ bản một đôi chân dài, thon, trắng luôn hấp dẫn đàn ông nhất. Nó gợi cho đàn ông nhiều suy nghĩ sâu sa khác.

Nhưng không giống như các bộ phận khác của cơ thể, chân phụ nữ, đặc biệt là ở đùi có tác động lớn nhất đối với đàn ông khi trong tư thế ‘nửa kín nửa hở’ như lấp ló sau một chiếc váy ngắn hoặc một bộ đầm không quá dài.

Vòng eo con kiến

Nhiều đàn ông cho biết, họ rất thích được ngắm nhìn vòng eo nhỏ của phụ nữ.

Vòng eo con kiến gợi lên sự dịu dàng, mềm mại, quyến rũ không gì diễn tả nổi. Nhất là một vòng eo trắng mịn, nhỏ nhắn, lấp ló sau những chiếc áo váy có đường cắt tinh tế.

Đàn ông chắc chắn không thể rời mắt, họ thật sự muốn được chạm tay vào vòng eo quyến rũ ấy.

Tấm lưng trần

Phụ nữ có biết rằng, một tấm lưng trần mềm mại, mảnh khảnh và trắng trẻo lại quyến rũ cỡ nào trong mắt đàn ông đâu.

Ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, cái đẹp của phụ nữ không nằm ở gương mặt xinh hay thân hình nóng bỏng, mà chính là tấm lưng trần gợi cảm.

Đặc biệt phần xương vai hất lên trên cổ nhỏ nhắn, khoe trọn chiếc cổ cao 3 ngấn khiến đàn ông đặc biệt say mê.

dan-ong-thich-nhin-gi1

Nếu chị em nào nhận thấy ưu điểm trên tấm lưng của mình, đừng ngại mặc những bộ trang phục có thể khoe khéo đặc điểm này nhé.

Gương mặt

- Đôi môi

Theo một nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào miệng người phụ nữ lần đầu tiếp xúc. Nếu phụ nữ thoa son đỏ thì thời gian này còn kéo dài tới hơn 7 giây. Điều này chứng tỏ bộ phận môi, răng đều rất quan trọng trong việc gây ấn tượng ở lần hẹn đầu.

- Đôi mắt

Giao tiếp bằng ánh mắt là quan trọng nhất. Người ta vẫn nói rằng, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Nó phản ánh mọi thái độ, cảm xúc… của đối phương. Khảo sát cho thấy, gần 70% nam giới bị hấp dẫn bởi đôi mắt của người phụ nữ trong lần đầu tiên gặp mặt, sau đó mới đến những bộ phận khác. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không tự tin điểm tô đôi mắt để thu hút đối phương.

- Nụ cười

Bất cứ đàn ông nào cũng dễ dàng bị mê hoặc bởi một cô gái có nụ cười quyến rũ. Nụ cười chính là tín hiệu duy trì mối quan hệ, chứng tỏ đối phương chấp nhận kết bạn, do đó sẽ dễ dàng tiếp cận nói chuyện hơn. Người đàn ông luôn cảm thấy tự tin và nam tính hơn khi đi bên cạnh một người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ.

- Tóc

Chắc chắn rằng, đàn ông rất thích phụ nữ có mái tóc đẹp. Như vậy, tất cả thời gian bạn dành cho việc chăm sóc tóc là không hề lãng phí. Hầu hết các chàng trai đều cho rằng, một kiểu tóc thời trang, sáng bóng, chắc khỏe cho thấy người phụ nữ đó khỏe mạnh và trẻ trung. Không chỉ vậy, hầu hết đàn ông thích phụ nữ sở hữu mái tóc tự nhiên, dày đẹp và có hương thơm.

Mùi hương cơ thể phụ nữ

Mọi phụ nữ đều đi kèm với một mùi hương tự nhiên khác biệt có thể để lại ấn tượng mạnh cho đàn ông. Vì vậy, mùi hương của người phụ nữ là vũ khí sinh học vô hình mà cũng không kém phần ghê gớm.

Mùi hương là thứ duy nhất, không thể nhầm lẫn, gây quyến rũ và tạo mê sảng. Đó là một trong những điều chúng ta không bao giờ quên.

Theo:  xevathethao.vn copy link