Không phải lẵng hoa khủng, Kim Lý tặng Hà Hồ món quà này

( PHUNUTODAY ) -  Lẵng hoa khiến nhiều người lầm tưởng của "tình mới" tặng Hồ Ngọc Hà trong liveshow "Love songs" lại thuộc về một chủ nhân khác.

Trong đêm nhạc Love songs - Cả một trời thương nhớ mới đây của Hồ Ngọc Hà nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng.  Chương trình được tổ chức tại TPHCM, có rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp đến xem, ủng hộ và gửi những lẵng hoa chúc mừng nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha 1

 Lẵng hoa gây tò mò nhất đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà

Đặc biệt lãng hoa  được đặt ngay trước sảnh nơi tổ chức tiệc với dòng chữ: "Kim Cương Kim Lý chúc mừng Hà Cưng." Nhiều người cho rằng đây là lẵng hoa đặc biệt được Kim Lý dành tặng cho Hồ Ngọc Hà với những dụng ý sâu xa.

Trước những đồn đoán của dư luận, quản lý của Hà Hồ đã lên tiếng đính chính lẵng hoa trên không phải do diễn viên Kim Lý. Được biết, lẵng hoa này là của một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà và người này bán kim cương có tiệm tên Kim Lý.

ho-ngoc-ha 2

 Hồ Ngọc Hà đăng tải một bó hoa khác và viết những lời yêu thương cho người đàn ông đặc biệt

Dù không dành tặng một lẵng hoa to gây chú ý như nhiều người tưởng tượng, Kim Lý vẫn đến xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn. Anh ngồi lặng lẽ ở một góc trong khán phòng ít ai biết. Trong đêm nhạc, Hà Hồ cũng nhiều lần ám chỉ mình đang hạnh phúc trong tình yêu và ngầm thừa nhận "một nửa" ấy là Kim Lý.

“Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây”, nữ hoàng giải trí nói.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải bức ảnh ôm một bó hoa được tặng từ người đặc biệt khiến nhiều người liên tưởng đến Kim Lý. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn anh, luôn ngọt ngào và đúng lúc.

ho-ngoc-ha-kim-ly-3

 Hà Hồ đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Pha Lê cũng không ngại tiết lộ, tuy Kim Lý không xuất hiện công khai trước khán giả, truyền thông nhưng anh vẫn âm thầm ngồi bên dưới hàng ghế khách mời dõi theo Hà Hồ. Sau đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp "tay trong tay" cùng nhau đi ăn đêm với những người bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn