Không phải Mai Phương Thúy hay Thùy Tiên, đây mới là nàng hậu ăn diện táo bạo nhất Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những Bông hậu sexy táo bạo ấy vẫn chưa bằng 1 phần của nhân vật này.

Mai Phương Thúy, Kim Duyên hay Thùy Tiên được xem là những nhan sắc đầu tiên mà công chúng nghĩ tới khi nhắc đến phong cách gợi cảm, chuyên diện đồ cắt xẻ hay khoe vòng 1.

Empty

Mai Phương Thúy không ít lần phô diễn vòng 1 phồn thực trong những bộ cánh sexy, ôm sát. 

Empty

Hay như Kim Duyên từng được mệnh danh là đại diện nóng bỏng, táo bạo nhất của Việt Nam từng thi Miss Universe.

thuy-tien-tiep-tuc-chat-chem-tren-dat-thai-voi-trang-phuc-cat-xe-2545a5bb

Rồi gần đây là Miss Grand 2021 Thùy Tiên mệnh danh là "nữ hoàng đầm cắt khoét" của Vbiz khi gắn liền hình ảnh của mình với những bộ đầm cắt khoét, xẻ cao

Thế nhưng tất cả những Bông hậu sexy táo bạo ấy vẫn chưa bằng 1 phần của nhân vật này. Chưa có một nàng Hậu Vbiz nào có thể so bì được. Đó là Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh.

Empty

Trường Linh theo đuổi phong cách gợi cảm phóng khoáng đầy hoang dại đậm chất La Tinh, thậm chí phong cách của cô còn táo bạo đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi. 

Empty

Không những phô diễn thân hình với bộ bodysuit ôm sát sạt, Tường Linh còn chọn một thiết kế khiến ai nhìn cũng ái ngại vài phần.

Empty

Nàng Hậu còn "chiếu tướng" dân tình bằng chiếc quần xuyên thấu mỏng tang.

aa1-1595688272620890170422-164640270597717214634

Tường Linh diện ngay bộ đầm trắng mỏng dính, để lộ cả miếng dán ngực. Không thể phủ nhận thân hình nóng bỏng gợi cảm đến bỏng mắt của Tường Linh, nhưng đây là dự đám cưới bạn thân, bộ đầm khiến cô trở nên nhạy cảm. 

Empty

Trào lưu kéo tụt khóa quần cũng không nằm ngoài độ chịu chơi của nàng Hậu châu Á.

Empty

Chiếc áo corset ôm sát mỏng dính.

Empty

Bộ đầm ôm sát với thiết kế phần ngực nhìn không khác gì váy ngủ mặc nhà vẫn được Tường Linh chọn để phô diễn body căng đét của mình.

Empty

Những bộ bikini bé xíu chưa bao giờ làm khó được Tường Linh nữa là những lần hở bạo, thách thức dư luận hay phơi bày nội y bỏng mắt của nàng Hậu châu Á này. 

Chỉ cần nhìn lại loạt ảnh khi Tường Linh tham gia các cuộc thi nhan sắc và cả trong khoảnh khắc đời thường được đăng tải trước đó cũng dễ dàng nhận ra nàng hậu sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn, so với hiện tại quả là "một trời một vực". Chính vì vậy, dân mạng càng khẳng định chắc chắn rằng Tường Linh đã can thiệp "dao kéo" để ngực trông đầy đặn và nóng bỏng hơn để diện các thiết kế khó nhằn hơn.

phunutoday (1)
phunutoday

So với ảnh trước đây, vòng 1 Tường Linh quả thật có sự khác biệt

Trước mọi nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoa hậu Tường Linh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là nhan sắc của người đẹp gốc Phú Yên đang ngày càng hoàn thiện, trưởng thành và gợi cảm. 

Empty

Được biết, Nguyễn Đặng Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và trở thành nàng mẫu nhan sắc đình đám của showbiz Việt. Sở hữu vẻ đẹp vừa có nét Á Đông vừa có nét Tây phương, Tường Linh gây ấn tượng khó quên với người đối diện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link