Muốn phô diễn triệt để ưu điểm vóc dáng, dàn mỹ nhân Việt phải "chật vật" che chắn vì sợ hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Khi diện những bộ cánh như vậy, dàn mỹ nhân đều chịu khó dùng tay và phụ kiện che chắn liên tục.

Váy áo cut-out là loại trang phục được rất nhiều mỹ nhân Vbiz ưa chuộng vì có khả năng tôn dáng hiệu quả. Những nếu không khéo rất dễ rơi vào tình cảnh hớ hênh mất điểm. Thành ra, khi diện những bộ cánh như vậy, dàn mỹ nhân đều chịu khó dùng tay và phụ kiện che chắn liên tục.

Hà Hồ

Hà Hồ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi chưng diện một chiếc đầm cổ V sâu tận rốn, khéo léo phô diễn đôi "gò bồng đảo" quyến rũ. Tuy nhiên, cũng vì chiếc đầm có phần cổ cắt xẻ quá sâu nên Hà Hồ liên tục phải dùng tay che chắn.

Empty

Hà Hồ quyến rũ tột cùng với chiếc đầm sang trọng và gợi cảm nhưng đôi tay phải hoạt động hết công suất.

Không những thế, Hà Hồ còn phải hạn chế tối đa việc cúi người khi dùng điện thoại, vì chỉ cần một giây bất cẩn người đẹp sẽ rơi vào vòng "nguy hiểm" ngay lập tức. 

Empty

Hà Hồ liên tục dùng tay để chỉnh sửa phần cổ áo xẻ quá sâu. 

Empty

Không những Hà Hồ mà cả nàng hậu Thùy Tiên cũng khép nép để tránh sự cố. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Cách đây không lâum  Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự Hà Hồ. Tuy nhiên, thay vì che chắn phần trên, Ninh Dương Lan Ngọc lại phải giữ chặt tà váy và nhờ cậy đến áo vest của một thành viên trong ekip để che chắn lúc ngồi.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc trót diện váy xẻ tà quá cao nên đi đứng hay ngồi đều phải khép nép.

Empty

Trong lúc di chuyển, nàng ngọc nữ phải dùng tay giữ chặt tà váy. 

Trước đó, trong một sự kiện khác diễn ra vào hồi đầu tháng 1/2021, Ninh Dương Lan Ngọc cũng rơi vào tình cảnh bất tiện. C nàng liên tục phải dùng tay và mái tóc dài để che chắn, tránh tình huống hớ hênh mất điểm.

Empty

Trót mê những bộ cánh khoe "núi đôi", Ninh Dương Lan Ngọc đành chịu cảnh bất tiện.

Mai Phương Thúy

Sở hữu vóc dáng Hoa hậu, Mai Phương Thúy không ngần ngại chưng diện những thiết kế phô diễn ưu điểm hình thể. Tuy nhiên, cũng vì trót mê những bộ cánh xẻ sâu nên Mai Phương Thúy từng rơi vào tình cảnh mất điểm. Mai Phương Thúy đã vô tình hớ hênh, suýt lộ điểm tế nhị vì chiếc áo vest có phần cổ khoét sâu.

Empty

Mai Phương Thúy hớ hênh khi diện vest theo mốt không nội y.

Ngay lập tức, Minh Hằng đã nhanh chóng dùng tay che phần cổ áo vest cho Mai Phương Thúy, cứu nàng hậu một bàn thua trông thấy. Hiểu ý Minh Hằng, Mai Phương Thúy sau đó liên tục dùng tay chỉnh sửa phần cổ áo.

Empty

Minh Hằng dùng tay che chắn cho Mai Phương Thúy trong tình huống "nguy hiểm".

Empty

 Nàng Hoa hậu trở nên khép nép hơn sau màn nhắc nhẹ của Minh Hằng. 

Ngọc Trinh

Khi tham gia các sự kiện, Ngọc Trinh vẫn luôn cẩn trọng trong khoản váy áo để tránh sự cố. Và tất nhiên, trong những trường hợp này người hâm mộ đều cảm thấy cực giùm cho chính chủ.

Empty

Ngọc Trinh phải vất vả dùng tay che chắn khi trót mặc váy xẻ tà quá cao. 

Empty

Người đẹp "5 lần 7 lượt" để tay hoạt động hết công suất khiến người hâm mộ thấy cực giùm. 

Dàn mỹ nhân Việt một khi đã trót mê váy áo gợi cảm thì có cực mấy cũng chấp nhận. Tuy nhiên, có rất nhiều mẫu thiết kế tôn dáng nhưng vẫn an toàn cho người mặc và dàn mỹ nhân nên cân nhắc chọn lựa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link