Style thanh lịch, duyên dáng song vẫn không kém phần gợi cảm của ngọc nữ Kbiz trong phim mới

( PHUNUTODAY ) - Dân tình còn dành rất nhiều lời ngợi khen cho phong cách thời trang của cô em út nhóm nhạc quốc dân SNSD trong tác phẩm này.

Với hình ảnh nữ tính, trong sáng cùng khuôn mặt ngây thơ, Seo Hyun được mệnh danh là "ngọc nữ" của showbiz Hàn. Sau khi lấn sân sang diễn xuất, cô đã thực sự lột xác với bộ phim "Love and leashes". Dù bộ phim có hơi hướng 18+ nhưng đa phần style ăn mặc của Seo Hyun trong "Love and leashes" lại thanh lịch, duyên dáng song vẫn không kém phần gợi cảm.

Sự khéo léo của nàng diễn viên xinh đẹp là luôn biết cách phối đồ tôn dáng, nền nã và cuốn hút. Cô không diện quá nhiều những gam màu rực rỡ nhưng vẫn toát lên được thần thái của "chị đẹp" lứa tuổi ngoài 30. Cách mix & match đơn giản mà đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao rất đáng học hỏi. 

dong-phim-cong-so-18-ngoc-nu-kbiz-chang-ho-bao-ma-van-dien-do-thanh-lich-dep-kho-cuong-seo-hyun-1-1645696938-437-width600height900

Trong "Love and leashes", Seo Hyun vào vai một cô nàng công sở

Empty

Những bộ đồ được mỹ nhân nhóm SNSD diện tuy không cầu kỳ nhưng thanh lịch.

dong-phim-cong-so-18-ngoc-nu-kbiz-chang-ho-bao-ma-van-dien-do-thanh-lich-dep-kho-cuong-273804581_4770171123037540_2251215799748140058_n-1645697043-395-width600height900

Áo sơ mi lụa mang nét đẹp kiêu kỳ đã làm cho style công sở của cô. 

Empty

Cô còn khéo léo diện mẫu váy hoa nhấn eo vừa "hack" dáng lại trẻ trung, xinh xắn.

Empty

Cũng là diện sơ mi trắng và chân váy bút chì nhưng Seo Hyun lại có vẻ ngoài vô cùng quyến rũ.

Empty

"Ngọc nữ" của Kbiz mặc combo quen thuộc nhưng lại mang nét táo bạo, phóng khoáng.

Empty

Áo blazer màu trung tính cũng là món đồ làm nên phong cách thời trang nền nã.

Tham khảo những outfit chuẩn sành điệu trên đây của Seo Hyun, nhiều quý cô sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện đồ mỗi khi đi làm. 

- Diện áo sơ mi lụa sẽ thêm phần nổi bật 

Các cô gái văn phòng có thể thử sức với mẫu áo sơ mi lụa. Khi diện item này, chắc chắn chị em sẽ trông sang-xịn-mịn. Còn muốn quá phô trương, các nàng nên chọn kiểu áo có màu sắc trung tính. Các quý cô mix áo sơ mi lụa với bất kỳ item nào cũng tạo ra một set đồ cực thời thượng.

Empty

- Phối áo họa tiết với chân váy đen để set đồ bắt mắt hơn

Đối với hội chị em công sở, có lẽ những chiếc chân váy đen. Cách đơn giản nhất để giải quyết sự nhàm chán đó là các nàng hãy bắt cặp chân váy đen với áo có họa tiết bắt mắt như: kẻ sọc, kẻ ô, hoa nhí.... 

Empty

Mix chân váy đen với áo kẻ sọc dọc, chị em có ngay một set đồ chỉn chu.

Empty

Các quý cô có thể chọn những chiếc áo có họa tiết ấn tượng.

- Quần cạp cao 

Quần cạp cao luôn là một trong những sự lựa chọn số 1 để giúp phái đẹp tôn dáng. Vì thế chị em công sở nên tận dụng, có thể chọn quần âu hoặc quần jeans cạp cao đều hợp mốt cả. Chúng sẽ tạo cảm giác đôi chân của các nàng như dài ra miên man.

Empty

Quần âu ống rộng là item nhất định phải có trong tủ đồ của các cô gái văn phòng.

Empty

Các nàng thích sự năng động, khỏe khoắn có thể chọn quần jeans cạp cao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link