Không phải ngoại tình, 3 tội lỗi nếu đàn ông phạm phải thì đừng mong nhận được sự tha thứ của vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không coi gia đình vợ ra gì thì đừng bắt cô ấy phải đội cả nhà chồng lên. Càng sống ích kỷ như vậy càng khiến vợ chồng thêm chán ghét mà thôi. Với phụ nữ thì họ sẵn sàng bỏ gã chồng gia trưởng chứ không bao giờ bỏ bố mẹ, gia đình của mình.

1. Kể xấu vợ với người yêu cũ

Đây chính là việc làm của đàn ông khiến phụ nữ không thể tha thứ nổi. Việc đàn ông vẫn còn liên lạc với tình cũ đã là hành động đáng lên án, bởi người yêu cũ đã là quá khứ. Nếu anh ta còn giữ liên lạc thì chứng tỏ cả hai vẫn đang muốn léng phéng, vụng trộm với nhau.

Đặc biệt nhất là phụ nữ không thể nào chấp nhận được cái việc người chồng của mình lại đi kể xấu vợ với tình cũ. Việc làm ấy khiến họ cảm thấy tổn thương, xấu hổ và mất mặt vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì góp ý với vợ về những thiếu sót thì chồng lại đi kể với người ngoài chứng tỏ anh ta vô cùng tệ bạc. Dù có yêu chồng đến mấy thì phụ nữ cũng chẳng thể nào tha thứ cho tội lỗi này.

2. Không cho vợ báo hiếu cha mẹ

Đàn ông lúc nào muốn vợ chu toàn, hiếu kính với cha mẹ của mình nhưng lại bắt cô ấy không được chăm sóc, hiếu kính với bố mẹ đẻ. Đàn ông sẵn sàng chi cả chục triệu cho bố mẹ đẻ, nhưng vợ xin vài trăm mua thuốc bổ cho bố mẹ đẻ thì cũng quát: "Cô lại trộm tiền nhà chồng về nhà mẹ cô đấy à?"

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông không coi gia đình vợ ra gì thì đừng bắt cô ấy phải đội cả nhà chồng lên. Càng sống ích kỷ như vậy càng khiến vợ chồng thêm chán ghét mà thôi. Với phụ nữ thì họ sẵn sàng bỏ gã chồng gia trưởng chứ không bao giờ bỏ bố mẹ, gia đình của mình.

3. Đàn ông thường xuyên đánh vợ

Phụ nữ sinh ra đã chịu rất nhiều thiệt thòi, khi họ chấp nhận lên xe hoa là mong muốn có người chồng yêu thương, chăm sóc cho mình thật tốt. Nếu không còn yêu thì đàn ông có thể chủ động rời đi chứ đừng dùng nắm đấm để thể hiện quyền uy.

Hôn nhân mà xuất hiện bạo lực thì vĩnh viên không bao giờ hàn gắn được. Đàn ông càng đánh vợ thì thói quen đó càng hình thành khó mà bỏ được. Nếu suốt ngày bị hành hạ về thể xác và tinh thần thì cách tốt nhất là phụ nữ nên rời bỏ càng sớm càng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link