Không phải ngoại tình, đây chính là 3 kiểu đàn ông sẽ khiến đàn bà đau thấu tận tâm can

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn thích ra ngoài đàn đúm cùng bạn bè, đó dường như đã trở thành thói quen của họ. Nhưng sau khi kết hôn, họ buộc phải cắt giảm bớt thời gian bên ngoài để dành thời gian cho gia đình của mình.

Bàng quang với vợ lúc ốm đau

Đàn ông vốn thích ra ngoài đàn đúm cùng bạn bè, đó dường như đã trở thành thói quen của họ. Nhưng sau khi kết hôn, họ buộc phải cắt giảm bớt thời gian bên ngoài để dành thời gian cho gia đình của mình.

Lòng dạ đàn ông vốn như sông sâu biển rộng. Thủa yêu nhau anh ta đã thế non hẹn biển. Nhưng khi đã có được rồi, liền lập tức trở mặt, khiến phụ nữ chết lặng trong bẽ bàng.  

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc vợ ốm đau, người chồng lạnh nhạt, hờ hững, chỉ hỏi han qua loa đại khái, thậm chí còn vô tâm vẫn vắt cô ấy phải nấu cơm. Loại đàn ông này chỉ xem phụ nữ của mình là cái máy đẻ, công cụ dọn dẹp, tuyệt nhiên không dành trọn trái tim, thậm chí một chút yêu thương nào cho nửa kia của mình.

Thiếu trách nhiệm giáo dục con cái

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nuôi dạy con cái là trách nhiệm của cả vợ và chồng. Tuy nhiên nhiều người đàn ông vô trách nhiệm, khi con cái hư hỏng, ngỗ ngược, lại đổ hết trách nhiệm lên đầu vợ với câu nói: Con hư tại mẹ. Anh ta không chỉ khiến cuộc đời bạn mệt mỏi, xuống dốc, mà còn trở thành tấm gương xấu cho con cái.

Một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, biết nghĩ cho vợ luôn hết lòng với đứa trẻ mình dứt ruột sinh ra. Anh ta hiểu, đó là tài sản quý giá nhất của đời mình và không bao giờ dồn hết gánh nặng lên vai người vợ.

Quá chi ly và keo kiệt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiết kiệm là một đức tính tốt, nhưng tính từng hào từng cắc lại quá chi li, ngột ngạt. Vợ dùng gì, mua gì cũng hỏi. Nếu quá đắt đỏ, hoặc không hợp ý sẽ trách mắng không thôi. Thậm chí đáng buồn hơn, anh ta chẳng bao giờ mua một món quà tặng vợ, dù là ngày sinh nhật đi chăng nữa.

Lấy phải một ông chồng quá keo kiệt không phải là người phụ nữ nào cũng thích. Điều quan trọng là phụ nữ cần có những ứng xử khéo léo, phù hợp để dần dần chấp nhận và thay đổi được tính cách đó.

Phụ nữ, nếu gắn bó với người đàn ông như vậy liệu có thể hạnh phúc được không? Khi anh ta không coi trong giá trị và tiếng nói của bạn hơn tiền bạc. Với người yêu tiền hơn bạn, sẽ có ngày vì hòa hoa quyền thế, bán đứng, phản bội bạn mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link