Không phải tiền cũng chẳng phải chồng, đây mới là tài sản lớn nhất đời của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh chưa bao giờ coi chồng là tất cả.

Chị lặng người nhìn vết son môi trên chiếc áo sơ mi trắng của chồng. Chị biết chắc đây là vết son mà ả ta cố tình in lên áo anh để chị ghen tuông, chứ không phải vô tình. Từ ngày anh đi sớm về trễ, thói quen sinh hoạt có phần thay đổi đến giờ, chị chắc chắn anh có vấn đề.

Bây giờ có bằng chứng rõ ràng như vậy, chị nghĩ linh cảm bấy lâu nay của mình là đúng. Đàn ông cứ nghĩ phụ nữ ngốc lắm. Họ nghĩ đàn bà chỉ biết ru rú trong xó bếp nên sẽ không biết gì.

Nhưng các anh sai rồi, bởi tài sản lớn nhất của phụ nữ là giác quan thứ sáu. Tuy họ không nói ra, nhưng những thay đổi của chồng, họ đều biết rõ. Họ không muốn nói ra vì sợ bản thân bị tổn thương và sợ ngôi nhà đang bình yên sẽ không thể chịu đựng những cơn bão lớn.

Giặt xong quần áo của anh, chị lên phòng nằm lì chẳng cơm nước, cũng chẳng buồn nhắn tin nhắc nhở chồng ăn cơm đúng giờ. Chiều đó anh về không thấy vợ ở bếp nên lên phòng tìm chị.

dan-ba

Chị hỏi về vết son môi, anh ta điềm nhiên đáp:

- Là cô đồng nghiệp say xỉn, cô ấy ngã vào anh nên có vết son môi thôi. Anh làm gì có ai ngoài em chứ, một vợ chưa chết hay sao mà còn bồ bịch. Ngoài vợ ra anh chỉ có cô nào khác.

Vợ lắc đầu nhìn chồng một cách xét nét, và rồi chị dừng lại ở chiếc điện thoại đang nhấp nháy báo tin nhắn của chồng: “Tối nay anh tuyệt lắm, lần sau nhớ chuẩn bị 2 cái bao cao su nhé. Hôn anh”. Chị nhếch mép, ném thẳng chiếc điện thoại vào anh lớn giọng.

- Anh nghĩ tôi là con ngu ư?? Ngoại tình với cô đồng nghiệp à?? Anh chỉ có mình em, đồ xảo trá. Lời lẽ của đàn ông các anh ghê thật đấy. Nhưng xin lỗi tôi không phải con ngu. Anh coi thường tôi suốt ngày cơm nước không biết gì, nhưng xin lỗi anh phụ nữ chúng tôi có giác quan thứ 6 đấy. Đừng tưởng việc anh làm sau lưng tôi, tôi không biết gì. Chỉ là tôi có nói ra, có làm ầm lên hay không thôi.

- Cô mới là kẻ dối trá đó. Biết được, cô đã làm ầm ĩ lên ngay chứ ỉm đi được à??

- Anh có cần tôi đọc địa chỉ, giờ giấc anh và bố gặp nhau không?? Anh ngoại tình cách đây 3 tháng rồi chứ không phải ngày hôm nay. Vì con, vì không muốn gia đình này tan vỡ tôi làm lơ đi xem phản ứng của anh thế nào, thế nhưng anh vẫn thế, vẫn nghĩ tôi là con ngốc nhỉ?? Đến hôm nay tôi nên làm rõ mọi chuyện, chấm dứt sớm với anh cho bớt đau khổ?

hon-ca-tien-va-chong-day-moi-la-tai-san-lon-nhat-cua-nguoi-phu-nu3

- Trời đất ơi, em biết chuyện anh bồ bịch từ lâu rồi sao?? Vợ ơi, tha cho anh đi. Anh hứa sẽ bỏ cô ta, không có lần sau nữa đâu.

- Đủ rồi, bây giờ anh không có quyền quyết định gì nữa. Ly hôn!!

Chị vợ dứt khoát ly hôn, còn anh chồng cứ khóc lóc xin chị đừng làm thế. Sau bao ngày khinh, coi thường vợ thì anh mới nhận ra mình ngu chứ không phải vợ ngu. Phụ nữ rất tinh tế, chỉ cần đàn ông có thay đổi nhỏ thôi là họ đã có dự cảm về chuyện không lành.

Vậy nên đàn ông đừng nghĩ mình qua mặt được vợ, phụ nữ có giác quan thứ 6 nên đừng dại làm điều gì có lỗi với cô ấy. Một là không làm, 2 là lỡ làm thì nên dừng lại và xin lỗi vợ, đừng để lúc cô ấy điên lên thì mọi chuyện không thể giải quyết nhẹ nhàng được đâu.

Phụ nữ họ rất hiền và chỉ xù lông lên khi kẻ khác xen ngang vào hạnh phúc gia đình họ. Họ hiền nhưng không hề ngu, vì tài sản lớn nhất của phụ nữ là giác quan thứ 6. Họ biết tất cả những việc chồng làm sau lưng chỉ là có nói ra hay không thôi. Thế nên đàn ông à, đừng dại gây tội với vợ, bạn sẽ hối hận cả đời đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link