Không sở hữu "vòng eo 56", mẫu nội y này vẫn gây bão cộng đồng mạng với ngoại hình "phì nhiêu" đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Một shop bán nội y gợi cảm online nghĩ ra cách sử dụng gấu bông hình một con Pokemon để làm người mẫu thử đồ để thu hút sự chú ý của khách hàng và có vẻ như họ đã thành công.

 Cách giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng là một nghệ thuật mà không phải nhà kinh doanh nào cũng có thể nắm bắt được. Ngoài chất lượng sản phẩm, đôi khi một số "chiêu trò" độc đáo cũng thể hiện bản lĩnh của người bán hàng, nhất là trong lĩnh vực bán hàng online cạnh tranh gay gắt như hiện nay. 

Mới đây, một shop bán nội y online dường như đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Cụ thể, shop bán nội y này gây chú ý bởi người mẫu quảng cáo cho các loại nội y của họ không phải một cô gái 3 vòng hoàn hảo, ngực nở eo thon, mà lại là một chú gấu bông mô phỏng dình dạng Kabigon (một loài pokemon có thân hình to lớn, sở thích là ngủ quanh năm suốt tháng.

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh chú pokemon Kabigon trong bộ nội y vừa buồn cười, vừa đáng yêu

Hình ảnh Kabigon cố gắng nhồi nhét thân hình vào trong những bộ đồ gợi cảm chật ních tạo ra bộ ảnh quảng cáo nội y vô cùng đáng yêu. 

Hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội một cách rầm rộ. Nhiều cư dân mạng khen ngợi sự đáng yêu và "hi sinh" vì nghề nghiệp. Thậm chí, các cư dân mạng còn yêu "người mẫu" này "chạy show" để cho ra nhiều bộ ảnh đáng yêu như vậy hơn nữa.

Empty
Empty
Empty

Cộng đồng mạng thích thú với mẫu nội y "phì nhiêu"

Không biết doanh thu bán hàng của shop có lên hay không, thế nhưng hình ảnh của "người mẫu" thì chắc chắn đã 1 đêm thành "sao" mất rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link