Bị bạo hành, vợ sát hại rồi cắt đứt “của quý” của chồng trong đêm nhưng điều này mới đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Uất ức vì bị chồng bạo hành trong nhiều năm, vợ đã lợi dụng lúc chồng ngủ say rồi ra tay sát hại.

Sáng ngày 23/8 vừa qua, một người phụ nữ tên Maria, 48 tuổi sống tại làng Obariv ở phía bắc Ukraine đã ra tay sát hại chồng mình là Oleksandr, 49 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày khi thấy chồng đã ngủ say thì Maria đã bóp cổ chồng đến chết sau đó cắt "của quý" nạn nhân. Chưa dừng lại, cảnh sát còn cho biết, Maria còn cố dùng rìu để chặt xác chồng ra nhưng chỉ cắt rời được phần đầu rồi giấu trong bao tải.

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Sau khi ra tay sát hại chồng, Maria sau đó bỏ về nhà riêng và bị một hàng xóm phát hiện ra quần áo của cô dính máu. Maria sau đó cũng thú nhận với người hàng xóm về việc mình đã giết chồng.

“Tôi thấy bàn tay, quần áo cô ta dính đầy máu. Cô ta nói rằng mình vừa giết chồng. Tôi bước vào hiện trường và thấy nạn nhân nằm chết bên vũng máu. Tôi liền thông báo với những người hàng xóm khác và gọi cảnh sát”, bà Opanasiuk cho biết.

Tại đồn cảnh sát, Maria đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cô nói rằng, mình bị bạo hành trong hôn nhân suốt nhiều năm và phải chấm dứt chuyện này. Hiện Maria đang phải đối mặt với mức án 15 năm tù giam cho hành vi giết người dã man của mình.

Được biết, Maria thường xuyên bị chồng đánh đập, thậm chí anh ta còn nhiều lần lấy rìu rượt đuổi dọa chém cô. Dù vậy nhưng Maria vẫn chưa bao giờ trình báo với cảnh sát về sự việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn