Khủng hoảng vì chồng bắt tôi dàn cảnh ngủ với người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hiểu bằng cách nào, chồng biết tôi ngoại tình, anh ta ép tôi phải dàn cảnh ngủ với người tình để cho người đó một bài học.

Tôi năm nay 37 tuổi, đã kết hôn được trên chục năm. Chồng tôi 40, chúng tôi có hai con, đủ nếp đủ tẻ.

Gia đình tôi không hạnh phúc, từ khi lấy nhau về cho đến tận bây giờ, giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thẫu, hục hoặc, cãi nhau nhiều như cơm bữa.

Chồng tôi là người cực kỳ gia trưởng, độc đoán, mọi chuyện trong nhà đều do anh quyết định, tôi không bao giờ được xía vào. Mặc dù thế nhưng tính chồng lại ưa sĩ diện, cũng bởi chồng tôi học cao, có địa vị, nên dù hoàn cảnh trong nhà có thế nào, ra đường vẫn phải tỏ ra hạnh phúc. Ai nhìn vào cũng tấm tắc ca ngợi nhưng có biết đâu bên trong đã mục ruỗng lắm rồi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi tính rất ki kiệt, anh ta thậm chí còn đòi quản lý cả lương của tôi, tôi mua bán gì cũng phải ghi chép lại, nhiều chi phí phát sinh là y rằng về nhà tôi khổ với chồng. Anh ấy kiểm soát tôi từ cách ăn mặc đến giờ giấc đi lại. Về nhà chỉ chậm 30 phút là tôi đã phải “giải trình”, sau đó còn nghe anh ta đay nghiến cả việc “làm vợ, làm mẹ không nên hồn”, không biết lo cho gia đình.

Nhiều khi tôi chán lắm, cũng muốn giải phóng cho nhau, nhưng nghĩ đến 2 con nhỏ, rồi kinh tế của tôi cũng hạn hẹp, tôi lại không dám. Thế rồi, sự trống vắng khiến tôi rơi vào vòng tay tình ái với người khác. Đương nhiên anh ấy cũng có gia đình rồi, chúng tôi cặp với nhau chỉ để khoả lấp những nỗi trống trải trong lòng.

Thế nhưng, không hiểu bằng cách nào chồng tôi biết tôi ngoại tình, anh ta còn chụp được cả ảnh tôi và người đó nắm tay nhau trong quán cà phê, cả ảnh tôi và người đó sóng đôi từ nhà nghỉ.

Tôi đã sẵn sàng chờ cơn thịnh nộ của chồng nhưng nào ngờ, anh ta lại nhẹ nhàng bảo nếu muốn anh ta tha thứ thì phải dàn cảnh ngủ với người tình để “cho thằng đó bài học”. Nếu tôi không đồng ý thì bức ảnh tôi ôm hôn người khác sẽ đến tay bố mẹ tôi, các con gái tôi, đến trường tôi dạy hoặc tung lên mạng. Anh ta cũng sẽ không cho tôi các con.

Tôi rất sợ hãi, tôi gần 40 tuổi rồi, cuộc đời tôi coi như chẳng còn chút tương lại nào cả. Tôi rất sợ mất con, cũng sợ bẽ mặt với gia đình, tôi phải làm sao bây giờ đây, tôi hối hận quá.

Ám ảnh sau lần ái ân với tình cũ nơi công sở
Ám ảnh sau lần ái ân với tình cũ nơi công sở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ngu muội, lại tin vào lời đường mật của anh ta lần nữa. Để rồi lại nhận lại sự phản bội trắng trợn, có lẽ đó chính là quả báo của tôi.
7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông
7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông "nghĩ đến đã rùng mình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn không xinh đẹp, cũng chẳng có gì hấp dẫn, vậy hà cớ gì bạn lại mong muốn một người chồng giàu có và đẹp trai? Bạn kiếm ở đâu ra vậy?
Top 3 con giáp yêu ai là yêu sâu đậm trọn đời trọn kiếp
Top 3 con giáp yêu ai là yêu sâu đậm trọn đời trọn kiếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ai may mắn đươc con giáp này đem lòng yêu thì hãy yên tâm. Bởi họ đã yêu ai là vô cùng chung thủy, yêu đến trọn đời trọn kiếp.
Top 3 con giáp trọn đời viên mãn đường tình duyên
Top 3 con giáp trọn đời viên mãn đường tình duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau được các sao may mắn chiếu mệnh nên phúc lộc đầy mình, lại thường được yêu thương giúp đỡ, có mối lương duyên tốt đẹp, cả đời
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT