Khuôn mặt có 2 trong 5 điều này: Dễ bị "Thần Tài" ngược đãi, cả đời chẳng mấy khi hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu sở hữu 5 nét tướng này cuộc sống vô cùng khó khăm, đường tình duyên lận đận

Đuôi chân mày lưa thưa

Trong tử vi học một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ nên cuộc sống thường gặp xui xẻo. Ngoài ra, những người này thường có đường tình duyên lận đận dễ phải trải qua nhiều lần đò, về già dễ đơn độc.

Cằm thu vào trong

Trong tử vi học một người có tướng cằm thu vào trong. Đặc biệt, với những người có thêm tướng mặt nhỏ thì số phận vô  cùng lận đận. Những người phụ nữ khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra, tiền bạc làm ra toàn đi lo lắng cho người thân. Cuộc sống của họ lúc nào cũng chịu nhiều áp lực về tiền bạc, vật chất.

Tướng phụ nữ ít gặp may mắn cuộc sống vất vả khó khăn

Tướng phụ nữ ít gặp may mắn cuộc sống vất vả khó khăn

Phụ nữ khi cười bị hở lợi

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng môi mỏng cười hở lợi, thì đây chính là thuộc tuýp người phóng khoáng. Người phụ nữ rất coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc sống ích kỷ. Họ luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác. Chính vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Dái tai quá nhỏ

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu dái tai nhỏ thường không sở hữu nhiêu tiền bạc. Trong tính cách những người phụ nữ này tiêu xài lãng phí, không biết giữ tiền. Trong cuộc sống những người này có chỉ số hạnh phúc khá thấp, họ dễ gặp xui xẻo, tai ương trong cuộc sống.

Người phụ nữ ó tướng mặt nghèo khổ

Người phụ nữ ó tướng mặt nghèo khổ

Trán hẹp, có nhiều nếp nhăn

Xem tướng mặt phụ nữ nghèo tường có  tướng trán hẹp và trán nhiều nếp nhăn cuộc đời nhấp nhô, tầm nhìn hạn hẹp. Người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ dàng mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống khó giàu sang. Trong cuộc sống những người ngày này cả đời vất vả truân chuyên, làm không đủ tiêu.

(*) Thông tin trong chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link