3 chỗ trên cơ thể phụ nữ càng mũm mĩm thì mang về nhiều tài lộc, cầu gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những bộ phận có da có thịt trên cơ thể phụ nữ lại càng hút về nhiều tài lộc.

Má đầy đặn

Phụ nữ lúc nào thích mình có chiếc cằm nhọn, khuôn mặt như vậy mới thanh thoát. Thế nhưng theo nhân tướng học thì phụ nữ có má đầy đặn, mũm mĩm mới ngày càng sinh nhiều tài lộc. Người sở hữu má mỏng sẽ gây khó khăn cho người thân. Ngay cả vận trình của bản thân cũng không thể gặp may mắn được.

Kiểu phụ nữ có má đầy đặn thì chắc chắn thu hút tài lộc về cho mình. Đặc biệt sau 30 tuổi thì cầu gì được nấy, tiền bạc tiêu không hết. Đàn ông mà cưới được kiểu phụ nữ này về làm vợ thì lại càng phát triển sự nghiệp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mông đầy đặn

Mông đầy đặn đại diện cho tiền tài vượng sắc. nGười có mông đầy đặn không chỉ có khả năng sinh nở tốt mà đàn ông cưới được cũng giống nhua bùa hộ mệnh bên cạnh mình. Bởi cô ấy không chỉ mang tài lộc cho bản thân mà còn hốt hết sự giàu có bên ngoài mang về gia đình. Kiểu phụ nữ này giúp chồng con thăng tiến lên như diều gặp gió.

Từ sau tuổi 35 thì vận trình của người phụ nữ sở hữu mông đầy đặn sẽ có cuộc sống giàu sang, nằm duỗi mà ăn. Đặc biệt kiểu phụ nữ này cũng được chồng coi trọng, một lòng chung thủy ở bên cạnh suốt cuộc đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cằm đầy đặn

Người phụ nữ có cằm đầy đặn thì rất giỏi giang, bản lĩnh. Là người có tài xây dựng cơ ngơi lớn. Không những vậy thì họ còn giúp chồng làm ăn, con cái sinh ra vô cùng giỏi giang. Ở tuổi 35 họ ngày càng nhuận sắc, muốn gì được nấy. Thế nên nếu may mắn được trời phú cho chiếc cằm đầy đặn thì phụ nữ hãy biết trân trọng. Đừng dại đi phẫu thuật để rồi đánh mất đi tướng vượng phu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link