Khuôn mặt khác lạ của Hari Won tiếp tục làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hari Won xuất hiện với gương mặt ngày càng lạ lẫm, rộ nghi án "đập đi xây lại" cùng với ông xã Trấn Thành.

Thời gian gần đây, gương mặt của Hari Won liên tục có những đổi khác khó nhận diện. Đặc biệt, khi xuất hiện tại một sự kiện vào hôm qua cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, bà xã Trấn Thành khiến công chúng ngỡ ngàng vì suýt không nhận ra.

Empty

Gương mặt ngày càng khác lạ của Hari Won.

Có thể thấy, không chỉ là phần quai hàm thon gọn và phần cặm nhọn bất thường, tổng thể khuôn mặt của bà xã Trấn Thành rất khác lạ, nhất là ở các góc chụp nghiêng. Vốn có một ngoại hình ưa nhìn tự nhiên, sự thay đổi này của Hari Won làm người hâm mộ tò mò đồn đoán, liệu có phải nữ ca sĩ kiêm MC truyền hình này chạy theo trào lưu hoàn hảo mà "đập đi xây lại" dung mạo của mình hay không.

Empty
Empty

Trước đó, ông xã Hari Won cũng từng dính nghi án chỉnh sửa mặt như gọt hàm, nâng mũi. Thậm chí có fan đã hỏi thẳng: "Anh nâng mũi hết bao nhiêu tiền?". Tuy nhiên thay vì phủ nhận hay khẳng định, Trấn Thành xéo xắt: "Hỏi gì mà vô duyên vậy trời?". 

Đây không phải lần đầu Hari Won vướng nghi án thẩm mỹ làm đẹp mũi. Trước đó, tin đồn bà xã Trấn Thành nâng cấp mũi, làm đẹp nhan sắc để giữ chồng đã được lan truyền.  Tháng 7/2017, hình ảnh nữ ca sĩ gốc Hàn xuất hiện với gương mặt khác lạ thiếu tự nhiên khi tham gia sự kiện đã thành chủ đề nóng. Theo đó, chiếc cằm nhọn hoắt và chiếc mũi sưng vù là nguyên nhân làm ai cũng lạ lẫm với gương mặt của người đẹp.

Những hình ảnh sang chảnh quyến rũ của bà xã danh hài họ Huỳnh khi diện chiếc đầm trong đêm qua đã chiếm sóng làng giải trí ngay khi được công khai. Bên cạnh những lời khen ngợi, gương mặt đặc biệt là chiếc mũi khác lạ của Hari Won đã thành chủ đề nóng bàn tán xôn xao trong những giờ qua.

Chiếc mũi của Hari Won càng trở thành chủ đề nóng bị mang ra mổ xẻ khi bức hình chụp chung với Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x. 

Một số ý kiến cho rằng, Hari Won khác lạ vì có bàn tay bác sĩ can thiệp mũi. "Nhìn chị Hari Won lạ quá. Chiếc mũi được phẫu thuật thẩm mỹ thì phải", người hâm mộ nhận định.

Tuy nhiên, số khác lại nhận định bà xã Trấn Thành thay đổi là do bàn tay phù phép của thợ make up. 

Đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng bà xã Trấn Thành, dòng trạng thái của Ngọc Thảo đã trở thành toppic nóng để mọi người bàn tán rôm rả. Khen Hari Won xinh đẹp nhưng nhiều người lại đưa chiếc mũi của nữ ca sĩ lên bàn cân so sánh.

Theo:  xevathethao.vn copy link