Kia Carens mới thiết kế hiện đại và thể thao hơn

06:03, Thứ sáu 21/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Kia vừa hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của xe Carens thế hệ mới, có thể thấy mẫu xe đa dụng này đã lsquo;lột xácrsquo; với thiết kế ngoại thất hiện đại, thể thao hơn, nội thất sang trọng.

Kia vừa hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của xe Carens thế hệ mới, có thể thấy mẫu xe đa dụng này đã ‘lột xác’ với thiết kế ngoại thất hiện đại, thể thao hơn, nội thất sang trọng.

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Paris, hãng xe Kia đã phát hành một số hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Carens hoàn toàn mới. Nhưng nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vẫn giữ lại phần lớn thông tin chi tiết về chiếc xe này.

Rondo là tên gọi tại một số thị trường như Mỹ và Canada, Carens thế hệ mới được hãng mẹ tạo đột phá khi khác biệt lớn so với mẫu xe hiện hành. Thiết kế mới mang đậm phong cách thể thao.

Kia Carens thế hệ mới không chỉ có hình thức trông như phiên bản minivan của xe Cee’d hatchback, mà còn sử dụng cùng khung gầm và có thể chung luôn loại động cơ, ít nhất là tại châu Âu.

Kia Carens mới thiết kế hiện đại và thể thao hơn
Kia Carens mới thiết kế hiện đại và thể thao hơn

Có thể thấy, về phong cách Carens mới được cho là chịu ảnh hưởng của Optima và Rio. Đèn pha được vuốt dài về phía sau, cản trước góc cạnh. Lưới tản nhiệt mang đậm phong cách ‘mũi hổ’ của Kia.

Phía sau, cửa sập tích hợp đèn hậu góc cạnh và kéo dài theo chiều ngang. Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh thứ ba, cản sau khỏe khoắn. Kia cho biết, đường mui xe được hạ thấp hơn so với Carens hiện hành, nhưng vành xe trên Carens mới lại lớn hơn.

Nội thất của xe cũng được đánh giá cao nhờ nhiều thiết kế và trang bị mới: vô lăng 3 chấu mới tích hợp nhiều nút điều khiển, màn hình DVD có tích hợp định vị vệ tinh, đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số ...

Được biết, xe có hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ, sử dụng hai loại động cơ dung tích từ 2.0 đến 2.7 lít V6, hộp số từ 4 đến 6 cấp với cả lựa chọn số sàn và số tự động.

Dự kiến Carens thế hệ mới sẽ có nhiều phiên bản lựa chọn hơn, nhỏ hơn nhưng lại khỏe hơn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kia Carens sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa xuân 2013 và được kỳ vọng thu hút một nhóm khách hàng mới.

Tại Việt Nam, Kia Carens do Trường Hải lắp ráp chỉ có bản 7 chỗ với các phiên bản động cơ và hộp số khác nhau, với giá bán khởi điểm từ 554 triệu đồng.

 

 

 

 

 
  • Hùng Dũng (Theo caranddriver)

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc