Kiểu áo được sao Hàn tích cực lăng xê mùa Xuân - Hè chị em cần ghim lại vài mẫu cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021.

Thời tiết sẽ ấm dần lên, bạn cũng dần chuyển đồ từ đông sang hè. Và ngoài váy vóc xinh tươi, áo thun khỏe khoắn, áo sơ mi đơn giản, chuẩn công sở thi áo blouse chính là lựa chọn hoàn hảo. Nhìn các sao nữ Hàn ưu ái áo blouse điệu ra làm sao, mặc đẹp như thế nào thì bạn sẽ muốn rút hầu bao ngay cho item này.

Empty

Mẫu áo blouse chấm bi, tay bồng này đã đem đến cho Suzy vẻ ngoài trẻ trung, tổng thể trang phục của mỹ nhân 27 tuổi càng thêm sành điệu, hút mắt.

Empty

Lee Naeun trông rất trang nhã, nữ tính. Bí kíp chinh phục áo blouse tối màu để luôn trẻ trung, không bị "dừ" chính là mix với quần jeans bụi bặm.

Empty

Momo làm điệu với ao blouse cổ chữ V, xếp bèo điệu đà. Với mẫu áo này, chị em có thể mix với quần jeans để đi dạo phố, hay kết hợp cùng quần tây ống rộng là chuẩn bài.

Empty

Sooyoung sang chảnh chuẩn khi khoác ngoài áo blouse điệu chiếc áo khoác vải tweed, mix cùng quần ống rộng và đi boots.

Empty

Áo blouse trắng bèo nhún mix với quần họa tiết răng của Róse mix cùng kiểu tóc cực hợp cạ khi diện áo blouse điệu chính là tóc búi thấp.

Empty

Cách nhanh nhất để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, tinh tế chính là mix một chiếc áo blouse trắng tay bồng với quần dài/chân váy đen; công thức này luôn đúng chứ không bao giờ sai.

Empty

Mẫu áo tay bồng, cổ lá sen của Jessica mix ichân váy ngắn chính là một cách tuyệt hay để đảm bảo độ trẻ trung, ngọt ngào cho người diện.

Empty

Yeri mix áo blouse điệu trầm màu với quần jeans, vẻ ngoài sẽ không bị "dừ" mà ghi trọn điểm sành điệu, hút mắt.

Empty

Jennie toát lên vẻ sexy, phóng khoáng mà vẫn ngọt nào như cây kem khi diện áo blouse dáng crop top, xếp bèo điệu đà.

Empty

Bạn chỉ cần mix mẫu áo với quần jeans đơn giản như Rosé là đã rất xinh tươi.

Empty

Set đồ đen – trắng của Park Min Young vừa toát lên sự sang trọng, vừa rất nữ tính, điệu đà.

Empty

Cứ sắm một hai chiếc áo blouse chấm bi thì mùa Xuân - Hè này, bạn sẽ có được bao set đồ trẻ trung, tươi xinh và sành điệu không kém gì outfit của Chaeyoung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link