Thời tiết ẩm ương, học gái Pháp diện cardigan theo 3 cách sau là chuẩn bài

( PHUNUTODAY ) - Trong thời tiết hiện tại, nó có thể được sử dụng như một chiếc áo len dệt kim hoặc áo sơ mi có cổ bẻ cũng đều hợp cả

Những ngày thời tiết mát mẻ se lạnh như hiện tại những chiếc áo mỏng nhẹ chính là item hợp lý nhất. Ưu điểm vừa nhẹ vừa giữ ấm vừa phải và lại rất thời thượng, có thể mix cùng nhiều item khác biệt. So với các áo len thông thường thì những chiếc áo cardigan chính là chân ái cho các nàng. 

Kiểu áo này vừa dễ mặc vừa nhẹ nhàng có nhiều họa tiết, có thể giúp bạn dễ phối đồ theo các phong cách khác nhau. Nhất là trong những ngày không quá nóng cũng chẳng lạnh sun người, nó có thể được sử dụng như một chiếc áo len dệt kim hoặc áo sơ mi có cổ bẻ cũng đều hợp cả. Nếu muốn mặc đẹp áo cardigan dệt kim thì bạn rất nên update 3 cách diện của hội gái Pháp.

1. Diện như áo thun

Những chiếc áo thun với chất liệu mỏng, nhẹ nhàng có thể diện thành áo cardigan giúp tôn dáng lại không khiến bạn lo lắng trời lạnh. Hơn nữa nó còn rất sành điệu và cá tính, chẳng hề nhàm chán. 

Empty
Empty

Áo dệt kim dáng crop top được khá nhiều cô nàng yêu thích vì giúp tôn dáng hiệu quả. Bạn có thể diện áo cardigan dệt kim dáng crop top cùng quần jeans, chân váy, quần vải cạp cao… là đã có ngay set đồ hack dáng. Bạn đừng quên chọn cổ áo chữ V và nhấn nhá với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh để tôn lên xương quai xanh mảnh mai, hút mắt.

2. Diện như áo khoác ngoài

Bao năm không lỗi mốt đs chính là ưu điểm của của áo cardigan mặc như áo ngoài. Để không phải lãng phí, hãy mặc luôn váy mùa Hè, diện cùng áo cardigan là đã có set đồ xinh xẻo chuẩn Thu Đông, mang cảm giác mơ mộng mà vẫn thanh lịch tuyệt đối như hội gái Pháp. Chiếc cardigan màu hồng nhạt khoác ngoài áo sơ mi và quần jeans đã khiến set đồ công sở trông thú vị, mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều. Đây cũng là cách diện đồ mà gái Pháp vô cùng yêu thích. 

Empty
Empty

3. Choàng hờ hững qua vai

Nếu mê mẩn phong cách Pháp hẳn bạn đã không ít lần thấy họ diện áo cardigan hờ hững theo kiểu quàng lửng lơ qua vai. Cách khoác hờ hững qua vai tạo cho người diện vẻ cổ điển, thanh lịch mà cũng vẫn phá cách, ấn tượng rõ ràng. Vẫn là set đồ công sở bình thường nhưng chỉ cần thêm 1 chiếc áo cardigan khoác ngoài là nổi bật vô cùng và rất hợp với cô nàng mê style phá cách thú vị.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link