4 kiểu áo mix với quần ống suông sẽ cho bạn phong cách thanh lịch đầy khí chất

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu áo mix đẹp cùng quần ống suông, diện lên vừa hack dáng lại vừa sang xịn này có thể diện đi làm đi chơi đều được.

1. Áo sơ mi + Quần ống suông

Sự kết hợp giữa áo sơ mi + quần ống suông nghe thì quen nhưng năm này qua tháng khác chưa bao giờ nhàm chán. Đây vốn là hai món đồ thanh lịch và khí chất, khi diện lên chắc chắn bạn sẽ trang nhã và trendy vô cùng. Chỉ cần diện 1 chiếc sơ mi cơ bản là bạn đã có set đồ chuẩn đẹp diện đi làm hay đi chơi cũng ổn. Có thể biến tấu 1 chút ở cách sơ vin để có set đồ thú vị hơn.

Empty
Empty

Để lãng mạn bạn có thể chọn áo blouse điệu đà kiểu Pháp để thay thế cho áo sơ mi cơ bản. Đó có thể là biến tấu với phần tay áo blouse cánh sen điệu đà hoặc cổ áo bẻ/đính nơ xinh xẻo. 

2. Áo dệt kim + Quần ống rộng

Áo len dệt kim mỏng có cảm giác mềm mại và cổ điển. Khi mix item này cùng quần ống rộng là bạn đã có set đồ vừa nữ tính vừa tri thức lại vừa sang xịn hết sức, rất hợp với không khí se lạnh của mùa Thu Đông. Kiểu áo dệt kim với phom dáng thoải mái một chút còn dễ giấu đi phần mỡ bụng, khiến cơ thể mảnh mai, che bụng béo hiệu quả. Nếu ngại mặc áo chui đầu cơ bản, bạn cũng có thể sử dụng chiếc áo len cardigan cài cúc đang hot, phối cùng quần ống suông là hoàn hảo.

Empty
Empty

3. Áo nỉ + quần ống suông

Quần ống suông và áo nỉ cũng có thể tạo nên một hình ảnh thời trang độc đáo, tạo cảm giác khí chất, tràn đầy sức sống và thú vị. Đây là lối lên đồ cá tính mà bạn có thể áp dụng theo để có được hình ảnh trẻ trung năng động. Căn cứ vào độ suông của quần để tìm được item phù hợp nhất. Trong trường hợp quần có phần ống suông rộng thì bạn nên diện áo có phom dáng ôm nhẹ, vừa vặn 1 chút. 

Empty
Empty

4. Áo blazer + quần ống suông

Khi bạn diện set đồ này là bạn sẽ có hình ảnh thanh lịch chỉn chu và hút mắt vô cùng, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn áp cả. Đa phần các chị em sẽ ưu tiên blazer + quần ống suông đồng màu để có set đồ trang nhã, đơn giản. Hoặc bạn có thể diện những item khác biệt về màu sắc, họa tiết để tạo điểm nhấn nổi bật cho style của bản thân. Tốt nhất bạn nên thật cẩn trọng trong khoản phối màu, tránh lạm dụng quá nhiều màu sắc khiến set đồ kém đẹp, luộm thuộm và rối mắt.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link