Nàng công sở rất nên để tâm tới 3 kiểu sơ mi cách điệu và xinh xắn này

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu áo sơ mi cách điệu biến style của nàng công sở thành trendy hết sức, đảm bảo nâng tầm phong cách của bạn

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nàng công sở. Áo sơ mi đơn giản thì không có gì để bàn rồi. Nếu không biến tấu vốn đã rất đẹp nhưng nếu có thêm một vài chi tiết nhỏ có thể khiến chiếc áo công sở thay đổi và mới mẻ hơn rất nhiều.

1. Sơ mi thắt nơ

Dù đây là kiểu áo khá mới nhưng nó lại mang nét cổ điển và trang nhã vô cùng. Thắt thêm chút nơ điệu đà nền nã là sẽ cộng thêm vài điểm thời thượng, sang chảnh. 

Empty

Có thểm thêm chi tiết dây thắt mềm mại nên người diện có thể biến tấu theo nhiều cách diện khác biệt, vừa có thể để buông lơi cổ áo hờ hững lại có thể thắt nơ điệu đà nữ tính. Nếu thích chỉn chu cá tính thì bạn có thể thắt nơ kiểu buộc cà vạt mạnh mẽ nam tính. Thông thường kiểu áo sơ mi thắt nơ cổ thường hiện hữu trên những mẫu áo sơ mi vải voan, vải lụa càng thêm phần điệu đà, nữ tính.

2. Sơ mi xuyên thấu

Năm nay áo sơ mi xuyên thấu lại có cơ hội lên ngôi và được nhiều chị em sành điệu yêu thích. Với chất vải trong suốt, chẳng hạn như vải tuyn, voan mỏng, organza…  áo mang đến cảm giác gợi cảm xen lẫn vẻ đẹp mềm mại, đầy nữ tính. Chất vải xuyên thấu lấp ló nước da mịn đẹp bên dưới khiến người diện có thêm nét sexy đầy yêu kiều.

Để mặc đẹp áo sơ mi xuyên thấu, bạn cần chú ý việc chọn nội y, cách đơn giản nhất là chọn nội y cùng màu hoặc bạn có thể chọn diện áo quây, áo hai dây đi kèm bên trong áo xuyên thấu.

Empty

Ngoài việc mặc như sơ mi thông thường, bạn còn có thể tận dụng áo xuyên thấu thành áo khoác ngoài. Sự  mềm mại, tung bay theo gió tạo cảm giác nữ tính, gợi cảm mà cũng đầy thu hút cho người diện.

Nhìn chung sơ mi xuyên thấu chính là món đồ bắt mắt, vì vậy việc phối đồ cũng khá đơn giản. Mix quần jeans và suit đơn giản cũng đủ thu hút ánh nhìn.

3. Áo sơ mi cổ sen

Áo sơ mi có phần cổ lớn được may cách điệu cũng là một kiểu áo rất được ưa chuộng và được gọi tên là "áo sơ mi cổ sen". Cổ áo của loại áo này không chỉ nổi bật mà còn có ren lớn, bèo nhún hoặc thêu hoa ấn tượng. 

Empty

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là có thể mix áo sơ mi cổ sen với một chiếc quần jean đơn giản, nó sẽ tạo cảm giác rất thuần khiết và ngọt ngào.

Áo cổ sen rất bắt mắt, nổi bật, nên có thể mix cùng những item đơn giản basic là đã có set đồ ưng ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link