Kiểu áo thanh lịch được hội mặc đẹp mê mẩn suốt mùa Xuân Hè

( PHUNUTODAY ) - Chẳng lấy làm lạ khi tủ đồ của các cô nàng sành mặc luôn có sẵn một chiếc áo sơ mi kẻ sọc.

Sơ mi là kiểu áo mặc đẹp bền bỉ mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng sở hữu. Bên cạnh chiếc áo sơ mi trơn màu, còn có một kiểu áo khiến hội mặc đẹp phải mê mệt, đó chính là sơ mi kẻ sọc. 

1

Sơ mi kẻ sọc ghi điểm bởi các đường kẻ thanh mảnh từ trên xuống dưới cùng lối kết hợp màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Chính bởi vậy nên sơ mi kẻ sọc luôn mang đến cho người mặc một vẻ đẹp vô cùng hiện đại và phóng khoáng, còn đóng vai trò"trẻ hoá" hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi.

2

Để cá tính nên phối chúng với quần jeans ống rộng cạp cao, quần jeans ống loe hay những chiếc quần ống đứng, ống bó gọn gàng. Có thể nói, quần jeans và áo sơ mi kẻ là combo mặc đẹp mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên thử nghiệm nếu có dịp. 

Chị em nhất định không được bỏ qua công thức mix đồ muôn thuở của Hàn, đó chính là áo sơ mi kẻ + quần vải ống rộng. Kiểu phối này rất được ưa chuộng vì sự thoải mái và tính ứng dụng cao, dù là đi học, đi làm...

4

Các nàng cũng đừng quên mất yếu tố màu sắc khi mix&match trang phục. Muốn mặc đẹp và ấn tượng hơn nữa, chị em cần kết hợp nhuần nhuyễn các tông màu với nhau. Nếu không quá am hiểu thời trang và màu sắc, bạn cứ phối các tông trung tính như: nâu - be, trắng - đen, be - trắng,... là chuẩn đẹp rồi. 

g

Ngoài quần jeans, quần vải,.. phối áo sơ mi kẻ sọc cùng chân váy dài cũng là ý tưởng mới mẻ cho outfit đi làm của bạn hay khoác ngoài một chiếc áo 2 dây cùng quần short cũng đảm bảo độ tươi tắn và năng động cho chị em. 

Empty

Có lẽ tín đồ thời trang nào cũng phải thừa nhận, sơ mi kẻ sọc có một khí chất rất riêng. Chúng mang nét trẻ trung và khá cổ điển, lại có hương vị phong cách menswear đầy cá tính. Thế nên, giữa những ngày đông u ám khi mọi người đều mải mê diện áo phao béo hay trenchcoat hoặc áo len cao cổ, sơ mi kẻ sọc sẽ là làn gió mát lành cho phong cách công sở ngày lạnh. 

Empty

Đây là món đồ khá thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người. Ai không hiểu có thể cười và nói bạn mặc đồ ngủ đi làm, nhưng nếu bạn biết cách mix đồ, thì đây lại là trang phục cực kì thích hợp cho những bữa tiệc. 

Với đặc tính là chất liệu mỏng, nhẹ, các thiết kế kẻ sọc mùa hè tưởng chừng sẽ khó áp dụng trong những ngày đông lạnh của miền Bắc. Có thể thấy đồ kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt. Thế nhưng, khi thời tiết vẫn đang lửng lơ kiểu ngày hè đêm đông, lúc nóng lúc lạnh và thậm chí bạn còn chưa có dịp dùng tới áo len, tại sao lại bỏ quên những chiếc áo kẻ sọc trong tủ?

Theo:  xevathethao.vn copy link