Kiều Minh Tuấn gây hoang mang với vẻ ngoài già nua, kém sắc sau khi chia tay Cát Phượng

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn khiến fan hoang mang khi thay đổi hình ảnh với tạo hình như thời yêu Cát Phượng. Trông anh vừa già vừa kém sắc.

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ với phong cách và ngoại hình hoàn toàn khác. Anh ghi điểm với làn da sáng hơn, tóc cắt ngắn, cạo đi bộ râu rậm nên trẻ ra đến chục tuổi. Tuy nhiên, mới đây, anh đăng tải lại khiến dân tình phát hoảng. Nam diễn viên khoe đã nhận được thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú.

moi-duoc-khen-vi-vua-dep-vua-tre-kieu-minh-tuan-quay-lai-ve-gia-nua-thoi-ben-cat-phuong-3-ngoisaovn-w800-h1000
moi-duoc-khen-vi-vua-dep-vua-tre-kieu-minh-tuan-quay-lai-ve-gia-nua-thoi-ben-cat-phuong-4-ngoisaovn-w800-h1000

Có thể thấy anh lại trở về với sự lôi thôi khi râu ria rậm rạp và mái tóc dài lớt phớt sợi bạc. Nhiều người tinh ý nhận ra, nam chính của Em chưa 18 sử dụng mái tóc giả để gây ấn tượng. 

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo lời nữ diễn viên, khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại, cô đồng ý ngay dù bản thân không tránh khỏi sự buồn lòng. Giờ đây cô đã trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Khi chia sẻ với Ngoisao.vn, Cát Phượng gửi lời đến bạn trai cũ rằng: "Anh Kiều Minh Tuấn có đọc được bài này, tôi mong anh ấy thông cảm vì thực ra tôi không muốn nói. Im lặng đến ngày hôm nay là muốn im luôn nhưng trong trường hợp này đã vào thế không thể nào không nói. Như chuyện An Nguy nói ra không phải là moi móc, nói cho hiểu thời điểm đó là như vậy. Không phải tôi muốn khơi lại chuyện đó để làm cái gì, bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng.

Mong mọi người, cầu xin mọi người đừng ném đá tôi và đặc biệt là Kiều Minh Tuấn vì ai cũng có một lần để sống, ai cũng có cách yêu riêng của họ kể cả bản thân mỗi người. Chuyện ném đá chắc chắn không thể tránh khỏi, mong các bạn nếu các bạn ném đá các bạn cảm thấy vui, hả dạ các bạn cứ ném đi, tôi chịu hết. Nhưng ném vào tôi, đừng ném vào anh Kiều Minh Tuấn".

Nữ nghệ sĩ cũng không ngại bày tỏ mong mỏi ở người yêu sau này của Kiều Minh Tuấn rằng: "Nếu anh Tuấn yêu người tiếp theo, tôi mong người đó sẽ suy nghĩ thoáng hơn. Ví dụ có công việc mời chị và mời anh Tuấn thì người đó đừng khe re khắc rắc khó chịu. Vì dù sao cũng là đồng nghiệp, không lẽ không nhìn mặt nhau, không lẽ không làm việc chung. Đây cũng là điều tôi quan tâm nhất. Anh Tuấn yêu và chọn. Anh Tuấn yêu cho anh ấy chứ đâu phải yêu cho tôi mà tôi phải ý kiến. Đã không ý kiến được thì quan tâm làm gì. Giả sử anh ấy yêu ai đó mà báo chí đăng quá nhiều ảnh công khai. Tôi sẽ nhắn tin chúc mừng anh".

Theo:  xevathethao.vn copy link