NSND Trung Anh bình luận bài đăng của Hồng Đăng nhưng bất ngờ bị hỏi khó về ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là một bình luận tương tác bình thường trong bài đăng của đàn em, NS Trung Anh bất ngờ bị hỏi về vụ Tây Ban Nha.

Mới đây, Hồng Đăng tiếp tục cập nhật hình ảnh đại diện mới trên trang Facebook cá nhân. Anh xuất hiện trong trang phục vô cùng rực rỡ với áo phông xanh lá cùng chiếc quần vàng rực, nổi bật cả một khoảng trời. 

Hong-Dang-05

Dưới bài đăng mới nhất này của Hồng Đăng, nghệ sĩ Trung Anh hài hước vào góp một bình luận: “Quần vàng như nắng vậy.”  Tuy nhiên, một tài khoản đã nhân cơ hội này đưa NSND Trung Anh vào thế khó khi hỏi về sự thật ồn ào của Hồng Đăng tại trời Âu, cụ thể người này đặt câu hỏi: “Trung Anh Bùi chú ơi cháu muốn hỏi, ai cũng muốn sự thật vụ TBN ấy nhưng đồng nghiệp ảnh vẫn vui vẻ và nói chuyện vui với anh Hồng Đăng nhưng có vài người vẫn muốn đính chính vụ TBN ấy ạ”.  Ngay lập tức hàng loạt ý kiến tràn vào phê phán bình luận vô duyên của tài khoản này: Vô duyên. Thích inbox mà hỏi chính chủ. Chả liên quan gì comment vô đây chi?".

Empty

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961 ở Đức Thọ, Hà Tĩnh,từng có một tuổi thơ đầy đau thương và mất mát vì chiến tranh. Năm 17 tuổi, ông trở thành một trong những hạt nhân đầu tiên của lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam cùng Lan Hương, Đỗ Kỷ, Quốc Khánh, Trọng Trinh. Nam nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu thích qua các bộ phim như “Nơi ẩn nấp bình yên”, “Ngự lâm không kiếm”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, “Nếp nhà”...

Năm 2017, với vai Lương Bổng trong “Người phán xử”, ông nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc". Sau đó, NSƯT Trung Anh tiếp tục gây “sốt” với bộ phim chủ đề gia đình “Về nhà đi con”.

nsnd-trung-anh-dung-hinh-khi-hoi-ngo-hlv-park-hang-seo-day-eo-le-e0ae5c4c

Cùng với diễn xuất ông chân thực, tự nhiên, ông còn được đánh giá cao nhờ sự biến hóa tài tình, không ngại làm mới mình trong nhiều vai diễn.

Được biết, đến năm 37 tuổi nam nghệ sĩ mới kết hôn, vợ kém anh 10 tuổi và làm nghề kế toán. Chị sống cùng khu phố và lại là fan của ông nên khi về chung một nhà nên cô dễ dàng hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link