Đọ sắc chung với hai nàng Hậu đình đám showbiz, Chi Pu bỗng mất điểm vì chọn lối makeup già dặn

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Đoá hoa hồng bỗng xuất hiện trong diện mạo khác hẳn ngày thường với phong cách đậm chất quý cô.

Chi Pu là một trong những hotgirl Hà Thành được đánh giá cao về nhan sắc. Cô nàng giờ đã là cô ca sĩ sở hữu hàng triệu lượt theo dõi cũng như hàng triệu lượt view. Người đẹp mới đây vừa có dịp xuất hiện chung khung hình với Hoa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh liền gây sốt.

Các người đẹp đều chọn lựa cho mình tông make up thiên màu đất để tôn lên nét quyền quý, sang trọng với sự kiện quốc tế.

Empty

Visual của bộ 3 xuất hiện trong cùng 1 khung hình.

Empty

Nhưng với layout make up và làm tóc này, Chi Pu trở nên già dặn hơn thường thấy.

Empty

Thuỳ Tiên trang điểm chuẩn thương hiệu Beauty Queen và làm tóc rẽ ngôi tiên tử.

Empty

Đỗ Mỹ Linh khoe đường cong nóng bỏng trong thiết kế đầm đuôi cá.

Là người nổi tiếng nhưng Chi Pu cũng có sở thích làm đẹp giống rất nhiều cô nàng khác: "kết" phong cách trang điểm nào thì sẽ diện phong cách ấy. Nếu theo dõi Chi Pu bạn sẽ dễ dàng nhận ra nữ ca sỹ đang mê tít tông makeup màu cam và liên tục chọn kiểu makeup này trong các sự kiện lẫn ngày thường.

Tông trang điểm màu cam rực rỡ gắn bó với Chi Pu cũng là công thức trang điểm cực kỳ thích hợp để diện dành cho các tín đồ làm đẹp. Sắc cam không chỉ ấm áp, dễ thương mà còn hợp với tông da trắng vàng châu Á, diện lên sẽ sáng bừng cả khuôn mặt. Trong vài năm trở lại đây, công thức trang điểm với tông màu này đã liên tục giữ vững ngôi vị hot trend, cứ đến hè là lại được con gái châu Á thi nhau áp dụng.

Không chỉ chuộng son màu cam đất để có diện mạo sang chảnh mà trẻ trung, các cô gái còn thích mê mốt sử dụng cùng một tông để phủ từ bầu mắt đến đôi môi, giúp tổng thể gương mặt trông rất ấm áp. Chi Pu cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó và đem cách làm đẹp này vào MV.

d

Trang điểm với tông cam đất từ lâu cũng là xu hướng được yêu thích với các idol Hàn. Gam cam pha chút nâu được sử dụng từ bầu mắt, má đến môi rất hòa hợp.

mat-khoi-moi-mau-nude-combo-tiec-tung-an-tuong-giup-chi-em-mot-phat-chiem-tron-spotlight-chi-pu-mat-khoi-1545612893-286-width600height800

Bên cạnh đó, để giúp gương mặt trông sắc sảo, kiêu kỳ hơn, đôi khi Chi Pu còn được trang điểm mắt khói đậm, dán lông mi giả dày cộp và môi lì đỏ thẫm. Kiểu trang điểm này cũng vốn được yêu thích ở xứ sở kim chi với những ưu điểm giúp mắt hút hồn hơn, tạo vẻ quyến rũ, cực kỳ thích hợp với những buổi tiệc tối.

chi13-1507641523624-3863-1507694162

Nhan sắc của sáng bừng chỉ nhờ thao tác nhỏ: kẻ eyeliner sắc lẹm màu đỏ tông xuyệt tông với trang phục. Các cô gái thường ứng dụng kiểu makeup này khi muốn trang điểm không cầu kỳ nhưng vẫn đủ ấn tượng. Đôi mắt thành điểm nhấn sáng giá cho cả gương mặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link