Angelina Jolie sẽ tái hợp với Brad Pitt?

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie đã nảy ra suy nghĩ về chuyện tái hợp Brad Pitt sau khi đọc bài phỏng vấn của anh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tạp chí GQ, Brad Pitt đã tiết lộ về chuyện anh nghiện rượu và chính điều này đã góp phần gây ra cuộc chia tay đáng tiếc với Angelina Jolie. Anh cũng cho biết, mình đang cai rượu và tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý.

brad-pitt-angelina-jolie-1493949531732

 

Trang Hollywood Life mới đây tiết lộ: "Angelina rất vui vì anh ấy đã bỏ được những thói quen kém lành mạnh khiến cho gia đình họ tan nát. Suy nghĩ về chuyện có thể sẽ quay lại với nhau cũng đã nảy ra trong đầu cô ấy".

Nguồn tin này chia sẻ thêm: "Cô ấy sẽ luôn yêu Brad và cảm thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, vì tương lai của họ và cả gia đình họ. Bài phỏng vấn với tạp chí GQ là một bước tiến đúng hướng".

Theo đó,  Angelina cho rằng bài phỏng vấn của Brad rất cảm động và chứng minh sự can đảm của anh. Việc anh dùng nỗi đau sau khi chia tay làm động lực để cải thiện và thay đổi làm Angelina thấy tự hào. Bài phỏng vấn làm cho cô nhớ đến Brad mà cô đã yêu cách đây nhiều năm.

Tuy nhiên, hiện Angelina Jolie vẫn chưa chính thức lên tiếng về bài phỏng vấn của Brad Pitt hay tin đồn về chuyện tái hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link