Kiểu phụ nữ này chỉ "yêu" chứ không bao giờ chọn "làm vợ"

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ như này người đàn ông sẽ không bao giờ lấy làm vợ.

“Yêu 50 cô, chọn 10, lấy 1” là câu nói cửa miệng của rất nhiều đàn ông. Dù có lựa chọn thế nào thì đàn ông vẫn luôn có những quy chuẩn về một người phụ nữ đầy đủ công – dung – ngôn – hạnh của thời hiện đại, những mẫu phụ nữ dưới đây sẽ khiến đàn ông tuyệt đối không chỉ "yêu" thôi chứ không bao giờ "cưới về làm vợ".

m84

 Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Những cô nàng coi tiền bạc là trên hết

Mặc dù tiền bạc là điều kiện không thể thiếu của hôn nhân, nhưng nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc thì không phải là điều tốt. Số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu phụ nữ này cũng không nhiều.

Những cô nàng đào mỏ sẽ lộ rõ bạn chất khi họ muốn bạn chi tiền cho mọi thứ liên quan tới cuộc sống của cô ấy, hoặc vòi vĩnh những món quà đắt tiền.

Kiểu phụ nữ “sớm nắng – chiều mưa - buổi trưa man mát”

Những kiểu phụ nữ với tính tình thất thường, hay làm nũng khi yêu thì đàn ông còn chiều được. Nhưng khi khi đã llấy về làm vợ mà vẫn có cái đức tính quý báu kiểu này thì e rằng chẳng có ông chồng nào chịu đựng nổi.

Kiểu phụ nữ rượu cũng uống mà thuốc cũng hút

m83

 Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Từ trước đến nay, chuyện đàn ông uống rượu và hút thuốc đã không đáng được hoan ngênh. Bởi uống rượu và hút thuốc có hại cho sức khỏe, uống rượu say còn chửi bới vợ con. Cho nên, nếu phụ nữ cũng có đam mê này thì càng đáng bị chê trách. Bởi thói quen của phụ nữ hoàn toàn là sự thể hiện của tính cách con người. Và đàn ông sẽ chẳng bao giờ cưới một người vợ như thế về làm vợ, làm mẹ của các con.

Những cô nàng sống ích kỷ

Nàng nghĩ bản thân mình là “cái rốn của vũ trụ”. Nàng thích được mọi người chú ý tại bất cứ nơi nào nàng xuất hiện, nhưng thật ra nàng chính là con người ích kỷ vốn được nuông chiều trong một gia đình ít con, thường là “cô gái rượu” trong nhà.

Đối với nam giới, yêu một phụ nữ tự tôn là cả một vấn đề khó xử trong giai đoạn đầu, về lâu về dài cũng rất khó chiều ở giai đoạn tiếp theo và thường kết thúc bằngchia tayở giai đoạn cuối.

Phụ nữ quá ghen tuông

Nếu ghen tuông một chút để thể hiện tình yêu với chàng thì chẳng sao, nhưng nếu người phụ nữ quá ghen đến nỗi mất cả lý trí thì thật chẳng khác nào thảm họa!

Kiểu phụ nữ suốt ngày hay nghi ngờ, luôn dằn vặt người yêu khiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Họ cho rằng bạn gái thực sự thiếu tin tưởng và không tôn trọng mình nên mới có cách cư xử như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link