Kiểu tóc khiến nhiều sao Hàn mê mẩn, dự báo 'lên ngôi' trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Về cơ bản, kiểu tóc này phù hợp với tất cả khuôn mặt và giúp chị em "hack tuổi" đỉnh cao.

Mùa mốt năm nay, thay vì tóc mái mưa vừa chạm lông mày, phái đẹp Hàn lăng xê một kiểu mái mới, cũng là tóc mái bằng dày hơn đôi chút và dài vượt qua lông mày, đó là mái truyện tranh.

Kiểu tóc mái bằng dày dặn này còn được gọi là tóc mái "truyện tranh" vì gợi liên tưởng đến các nhân vật truyện tranh đáng yêu. Tóc mái truyện tranh dày hơn mái mưa nhưng mỏng hơn mái ma-nơ-canh với chiều dài vượt quá lông mày. Đây không phải là kiểu tóc mái mới, nhưng thời trang là xoay vòng và năm nay dự đoán xu hướng tóc mái sẽ xoay quanh phần mái dài quá lông mày với độ dày vừa phải.

Tóc mái manga đang là kiểu tóc được các nữ diễn viên yêu thích trong thời gian gần đây. Các mỹ nhân như Song Hye Kyo, Suzy, Jennie, Lisa... đều đã từng thử. Tóc mái manga tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và không quá nặng nề, vì có thể che bớt trán nên phù hợp với những người có vầng trán cao. Độ dài của tóc mái manga chủ yếu ở trên và dưới lông mày, tùy theo hình dạng khuôn mặt mà thay đổi.

1

Quảng bá cho "The Glory", nữ chính Song Hye Kyo để tóc thẳng sẫm màu và tóc mái manga tạo nên một hình ảnh mới đầy bí ẩn, thời thượng và cực kỳ ấn tượng.

Lisa-Blackpink3

Khác với mái tóc ngắn ngang vai thường thấy, Lisa để tóc dài thẳng đen tuyền cùng mái manga mang lại vẻ đẹp duyên dáng, hiền dịu.

3

Jennie cũng để tóc mái mâng trong concert tour diễn châu Âu. Thực tế chỉ cần độ dài phù hợp thì kiểu tóc này thực sự có thể chỉnh sửa đường nét.

4

Để quay bộ phim truyền hình mới của Netflix "The Reason I Fall in Love with My Sister", Suzy đã đặc biệt cắt tóc mái manga để phù hợp với nhân vật vốn được chuyển thể từ tác phẩm của họa sĩ Hàn Quốc Min Songya.

6

Joy, người được mệnh danh là nữ thần gợi cảm trong số các thành viên Red Velvet, đã thay đổi thành tóc mái manga và tóc dài thẳng.

8

Kiểu tóc mái đơn giản nhưng biết cách kết hợp cùng trang phục lẫn phong cách trang điểm sẽ giúp chị em nâng tầm nhan sắc, ghi điểm trong mắt người đối diện.

Kiểu tóc mái với độ dài vượt quá lông mày giúp các nàng che hết phần trán dô, trán sân bay bát ngát của mình. Những nàng mặt to tròn cũng nhờ kiểu mái này mà thon dài thanh thoát hơn. Một kiểu tóc mái rõ là không hề mới nhưng khi trở lại hứa hẹn cũng tạo lên cơn sốt chẳng kém tóc mái mưa năm nào.

Khác với những kiểu uốn mái trước đây, tóc này ôm vào mặt, sau đó uốn phồng. Kiểu tạo phồng trước đây mà các nàng vẫn để thiên về mái lệch và tạo phồng một bên thì nay đã thành mái bằng ôm vầng trán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link