Kim Duyên tiếp tục gây tranh cãi vì màn nói tiếng Anh phát âm không rõ ràng tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Trước và sau khi lên đường, tiếng Anh luôn là vấn đề gây tranh cãi của Kim Duyên và hiện tại cũng vậy.

Người hâm mộ hiện đang dành nhiều sự chú ý đến Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Mới đây, khoảnh khắc Kim Duyên xuất hiện trong đoạn clip được BTC đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của fan sắc đẹp.

BTC đã thực hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh các thí sinh chụp ảnh tại một sa mạc nổi tiếng ở Israel. Kim Duyên đã được ekip phỏng vấn trực tiếp. Xuất hiện trong khung hình, đại diện Việt Nam gây chú ý với khả năng nói tiếng Anh.

kimduyen2

Cụ thể, Á hậu Hoàn vũ 2019 đã chia sẻ những cảm xúc khi được đến sa mạc chụp hình: "I haven't been to the desert before because in Vietnam we don't have that. So I'm excited because today we have a photoshoot in here. (tạm dịch: Tôi chưa từng đến sa mạc trước đây vì ở Việt Nam chúng tôi không có. Vì vậy, tôi rất vui vì hôm nay chúng ta có một buổi chụp ảnh ở đây".

Nhiều ý kiến trái chiều về khả năng "bắn tiếng Anh" của Kim Duyên. Một số người cho rằng người đẹp đã tự tin và thoải mái hơn khi diễn đạt bằng tiếng Anh, đã cải thiện nhiều so với trước. Tuy nhiên, có netizen lại cho rằng tốc độ nói của Kim Duyên quá nhanh và phát âm không rõ, không có nhấn nhá nên không có cảm xúc.

kimduyen

Trước khi đi thi, Kim Duyên cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc học ngoại ngữ. Cô thừa nhận tiếng Anh của mình chưa được chuẩn dù trước đó cô có 2 năm đi du học. Cô tâm sự: "Trước khi qua Sing học, Duyên chỉ có thể nói được hello, hi,.... Đất nước đầu tiên Duyên được đi ra khỏi Việt Nam cũng là Singapore. Lúc đầu Duyên khá chật vật vì mình không nói được tiếng Anh và mình muốn đi Sing để có thể nói tiếng Anh giỏi!".

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của cường quốc sắc đẹp Venezuela - Mvlanuevaera đã có những đánh giá và đưa ra dự đoán trước thềm bán kết Miss Universe. Chuyên trang này đánh giá Kim Duyên rất cao và cho rằng người đẹp Việt sẽ đăng quang tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link