"Cô Xuyến" Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn cặp đại gia hơn 80 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến cho biết, nhiều kẻ vô duyên đã tràn vào Facebook cô nói lời khiếm nhã, tung tin đồn thất thiệt.

Ít phút trước, diễn viên Hoàng Yến đăng đàn bày tỏ bức xúc khi nhiều người đã vào Facebook cô phán xét, rằng cô "nhàu nát" sau 4 đời chồng. Thậm chí, những kẻ này còn xuyên tạc, tung tin Hoàng Yến cặp kè đại gia 80 tuổi. 

"Nhiều chị đẹp và các anh không biết có đẹp không, nhưng không biết duyên rớt đâu mà cứ vào page em buông lời phán xét ghê lắm. Nào là lấy 4 chồng thì nhàu lắm rồi..., các kiểu phán xét như đúng rồi.

dien-vien-hoang-yen-1

Cũng thấy đáng thương cho các anh chị ấy phải bận tâm em quá, cơ mà chả yêu thương nhau thì thôi, lại cứ mang gạch đá ném em, rồi lại còn suy diễn xuyên tạc sự thật nữa chứ, mà phán cứ như đúng rồi.

Rồi còn bảo ở gần nhà em biết em cặp kè với đại gia hơn 80 tuổi nữa", Hoàng Yến gay gắt.

Hoàng Yến khẳng định điều đó chỉ như đá bỏ biển, không thể ảnh hưởng tới người tràn đầy năng lượng như cô. "Các anh chị nào rảnh quá thì cứ tập trung mà sống cho tốt đời mình đi... Chửi người cũng tạo nghiệp, đặt điều cũng tạo nghiệp đó, khẩu nghiệp nặng lắm không chừa một ai đâu, tém tém lại nha. Sống cứ vui tươi, vô tư, hồn hậu thì có phải trẻ lâu như cái đứa trong ảnh này không nào", Hoàng Yến đáp trả. 

dien-vien-hoang-yen-2

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Yến bị mỉa mai chuyện đời tư tình cảm. Kể từ khi ly hôn chồng thứ 4 - Cao Thắng, nữ diễn viên liên tục vấp phải lời xóc xiểm "lấy nhiều chồng". Cô từng đáp trả một anti-fan: "Lấy chồng không dễ đâu bạn, lấy chồng khó lắm. Câu hỏi này không hay, sống là phải hướng tới điều tích cực, đừng mang nỗi buồn của người khác ra mỉa mai. Tớ lấy 8 chồng hay 80 chồng cũng là việc của tớ". Dù làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 nhưng "cô Xuyến" vẫn sống vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc thay vì tự ti sau những tổn thương. Sau ly hôn chồng thứ 4, Hoàng Yến vẫn sống vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link